ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Member
|
ผลจากการที่รถออตัวอืด และปลาย เร่งแซงลุ้นพอดูเหมือนกัน หลังจากที่ได้คำแนะนำจากผู้รู้ หลายท่าน เลยตัดสินใจ แกะเฟืองท้ายนับเฟืองกันเลย เพราะสเปคบอกว่า รุ่น prerunner เฟืองท้าย 4.556 แกะดูปรากฏว่า เป็น 3.69 เองครับ ทั้งๆที่รถคันนี้ไม่เคยทำอะไรกับเฟืองท้ายเลย ก่อนเปลี่ยนเครื่อง(หรือว่าผมโดนร้านที่เปลี่ยนเครื่ องแอบเปลี่ยนก็ไม่ทันได้ดู) ถ้า บริษัทโตโยต้า มั่นใจวา สเปคเฟืองท้าย ขับเคลื่อน สองล้อ รุ่น 5L prerunner ปี 2000 เลขคัทซี192 เฟืองท้าย 4.5 จริง ช่วยบอกหน่อยนะครับ จักเป็นพระคุณยิ่งครับ
ผมทำใจกับการอืดตอนแซงไม่ไหว แล้วครับ ตอนนี้ก็เลยเอาไปลง 2jz ฝาขาวปลั๊กหนา เกียร์ ออโต้ ด้วยการที่ได้รับคำแนะนำจาก พี่ๆเพือ่นๆหลายๆท่านว่า ถ้าใช้เกียร์แมนนวล ไมตี้เอ็ก ต้นดี แรงปลายจะตัน ทำให้เปลืองน้ำมันอีก ก็เลยตัดสินใจอย่างรวดเร็วครับ ถ้าได้ผลเป็นประการใด จะแจ้งให้ทราบครับ ผมเป็นคนขับรถไม่เร็ว แต่อยากได้ความแรงตอนเร่งแซงกับออกตัวเท่านั้น เพราะคุ้นเคยกับ เชอร์โรกี 4000 ครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to khonkaedad For This Useful Post: | กัมพ์ (29-04-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|