ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
แต่ถ้าจะให้เดา ผมเดาว่า มากกว่าครับ ในเครื่องเจเอง ในแต่ละรุ่น แรงดันสุญญากาศยังไม่เท่ากันเลยนะครับ ขึ้นอยู่กับช่วงชักของลูกสูบ และรอบเครื่องยนต์ครับ แต่เรื่องประสิทธิภาพของเบรคนั้น มันไม่ได้อยู่ที่แรงดันสุญญากาศของหม้อลมเบรคนะครับ แรงดันสุญญากาศของหม้อลมเบรค ช่วยเสริม(ผ่อนแรงเท้าเหยียบเบรค)ให้เราเหยียบเบรคได ้ประสิทธิภาพเท่านั้นครับ ถ้าเกิดอาการเหยียบเบรคแล้วไม่หนึบ หรือไม่มั่นใจ เท่ากับเมื่อก่อน คุณลองเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรคใหม่ครับ (น้ำมันเบรคมีอายุการใช้งานที่มีประสิทธิภาพอยู่ 1 ปีครับ) หรือถ้าเป็นน้ำมันเบรคใหม่อยู่แล้ว ลองไล่ลมเบรคในระบบท่อส่งน้ำมันเบรคใหม่ครับ เพราะว่า ถ้าในระบบท่อส่งน้ำมันเบรค มีช่องหรือฟองอากาศอยู่นิดเดียว แรงดันที่เราเหยียบส่งลงไป ก็เปลี่ยนไปแล้วครับ
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|