ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
Member
|
![]() สวัสดีครับ ปอม ก็เป็นอีกคนที่ไม่ได้ติดแลมบ้า เอ้ย แลมด้า
งั้นเด๋วขออนุญาติอธิบายรายละเอียดของผมนะครับ กล่าวคือ 1.รถเป็น Volvo 760 1Jz GE A/T เฟื่องท้ายเดิมขนาด 3.73 ยางขอบ15 195 60 2.ใช้หม้อต้มฮาน่า แต่ไม่แน่ใจรุ่น คับ 3.ใช้มิกเซอร์มาแล้วหลายแบบทั้งรูเดียว รูเตาแก็ส ทั้ง2ใช้รูขนาด 28 มม. และ แบบ Full venturi 30 มม.(เพิ่งติดตั้งวันแรก) รายงานผลครับ วิ่งในเมืองกิโลเมตรละ 2บาท(10.50)คือ200บาทได้100กิโลคับ วิ่งทางไกล(กลับบ้านอุดร)เติม 200บาท(10.50)ได้ 137 กิโลเมตร ครับ ส่วน Full venturi เพิ่งติดคับเด๋วเสาร์นี้จะกลับบ้านแล้วจะรายงานผลครั บ ถ้าอยากจะดูรูปก็ ตามลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ ![]() http://www.clubjz.net/showthread.php?t=2389 ส่วนอันนี้รูปมิกเซอร์2แบบครับ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=2570 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kapom7 : 24-03-2007 เมื่อ 12:34. |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|