ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#25 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมติดแลมด้าครับ ก็ดูเหมือนมันจะดีกว่าไม่ติดก็ตรงที่มันจะวิ่งเข้าหา ค่าที่เหมาะสม ต่างจากเพาเวอร์วาล์วที่อยู่กับที่ถ้าจูนไว้ไม่เหมาะ สมมันก็กินแก๊สแล้วไม่ได้กำลังด้วย ผมชอบแลมด้าตรงที่มันเอาคอมเข้าไปจูนได้ทำให้เราเห็น ว่าวาล์วมันเปิดปิดอยู่ที่ทำไร ปรับตรงนั้นตรงนี้แล้วเกิดอะไรขึ้น
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to yongsak For This Useful Post: | khwan1j (02-10-2023) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|