ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เช็ค O2 ดูครับว่าเพี้ยนหรือปล่าว โดยกลับไปใช้น้ำมัน แล้วดูค่า O2 ว่ายังทำงานปรกติหรือปล่าว ถ้าปรกติ ก็ไม่ใช่ O2 เสีย
จากนั้น ลองเช็คสายต่างๆว่าแน่นหรือปล่าว โดยเฉพาะขั้วต่อต่างๆ เช็คดูว่า มีสายหลุด สายหลวมหรือปล่าว เพราะสายอาจจะถูกดึงจนขั้วผลุดจากปลั๊ดก็เป็นได้ครับ ส่วน Stepping เสียก็อาจจะเป็นไปได้ครับ(แต่นานๆๆๆๆๆ ที จะเจอครับ) ทดสอบโดย ยืม Stepping ของเพื่อนมาลองจูน ถ้าจูนได้ก็แสดงว่า ของเรามันเสีย ถ้าไม่รู้จะยืมของใครมาลอง แนะนำให้ขอยืมคุณ เค พี่เขาใจดี เขาให้ยืมลองได้อยู่แล้ว |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|