ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ความคิดเห็น
ผมว่ามันก็เป็นธรรมดาวิ่งดีกว่าเดิมก็ต้องกินกว่าเดิ มแต่การตอบสนองของแลมด้าดีกว่าแน่นอนเพราะถ้าไม่มีแล มด้าก็เหมือนตั้งอัตราการบริโภคแบบตายตัวช่วงออกตัวส ่วนผสมออกจะบางทำให้ตื้อแต่ถ้าจูนให้ออกตัวดีแบบติดแ ลมด้ารับรองว่าบริโภคมากกว่าแน่นอน แต่ของอย่างงี้มันขึ้นอยู่กับความพอใจส่วนตัวว่าเน้น แบบไหน แต่โดยส่วนตัวชอบแลมด้า+หม้อต้มตอบสนองดีๆ(ตอนนี้1jz ผมเลยดมแก๊สผ่านหม้อต้มomvl+แลมด้าxlpของโทมาเซโต้+ต ั้งไฟออกแก่นิดๆแต่ไม่ให้เขกเวลาใช้น้ำมัน) ผลที่ได้คือออกตัวดีมากใกล้เคียงน้ำมันมาก บริโภคอยู่ที่ประมาณ1.6-1.8ในเมือง ต่างจังหวัดยังไม่เคยจับ
แต่ถ้าขับแบบลมโชยได้ประมาณ 1.3-1.5 คือเล่นรอบให้ต่ำแล้วค่อยๆไหล |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|