ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2006
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขออนุญาต นะครับ ไม่ทราบว่าใครยังมีเครื่องเดิมยังไม่ได้ขายอยู่มั่ง รบกวนลงเบอร์ติดต่อกลับด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ของผมอยู่ที่อู่น่าจะยังไม่ขาย เดี๋ยวเข้าไปดูให้คับ เป็นตัว 2500 เทอร์โบ เดี๋ยวเข้ามาบอกคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมกำลังจะวาง ซื้อ 2ฝาดeวางไว้ที่อู่ ยังไม่มีเวลา อะครับ จะลงใน ranger 2000 4ประตู วางเสร็จจาเอารุปมาให้ดูนะครับ ตอนนี้ขอดูของพี่ๆไปก่อนก็แล้วกัน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เข้ามาอัพครับ
สวยครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Staff Member
|
อัพไคร๊าบบ ชาว มาสด้า กับ ฟอร์ด อิอิ
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
คับ
ฟอร์ดใครลง jboแล้วบ้าง ขอรายละเอียด หน่อยดิ tartro14@hotmail.com
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
|
ขอรายละเอียดหน่อยครับผม mazda
![]() 1.ผมมาสด้าไฟเตอร์ปี2000 อยากให้เปรียบเทียบระหว่าง1jgteกับ2jgeเน้นเดิมๆไม่โ มเพิ่มคับ อันไหนใช้แล้วสบายกว่ากันทั้งเรื่องการดูและรักษาอ่อ ใช้lpgนะคับตัวไหนดูแลง่ายกว่ากันและแก๊สระบบดูดนี่ต ้องเพิ่มหม้อต้มเทอร์โบด้วยไหมครับ 2.เครื่องต้องเปนแคร้งหน้าหรือหลังงับละมันต่างกันยั งไง พอดีสงสัยจิงๆ 3. เฟืองท้ายกะพวกระบบเบรคนี่ต้องเปลี่ยนตรงไหนบ้างคับ ถ้าเบรคหลังใช้ดรัมเดิมๆจะอยู่ไหมอะเปลี่ยนแค่เบรคหน ้า เพื่อเอาไว้ขนของด้วย 4.นอกจากค่าวาง+เครื่อง+แก๊ส แล้วจะเสียค่าพวกจุกจิกเปลี่ยนนู้นนี้อะไรบ้างคับเอา แบบจบละรถใช้งานได้สมบูรณ์เลยอะครับไม่เอาพอวิ่งได้ พวกความร้อน พัดลมแอร์ อื่นๆ 5. ละถ้าทำอย่างที่กล่าวมาทั้งหมดใช้งบประมานเท่าไหร่คร ับผม ขอบคุณมากครับ ครับผมขอบคุณพี่ๆทุกท่านมากนะครับ ละเวลาเราตกลงวางเครื่องพวกเรื่องจุกจิกหม้อน้ำพัดลม แอร์หน้าปัดต่างๆนี่ช่างเค้าจะเปนคนทำให้สมบูรณ์ทุกอ ย่างเลยปะครับหรือแล้วแต่ร้านแล้วแต่คนไป เท่าที่ผมศึกษามามีคนเชีย1เจโบเยอะ ละอีกอย่างครับพวกโช๊คถ้าเปลี่ยนมาใช้พวกคายาบ้าหรือ เอาโช๊คเดิมไปอัดน้ำมันมันจะต่างกันเยอะไหมครับ ใจจริงผมอยากได้อู่ที่วางละจบครบๆทุกอย่างทั้งเรื่อง เบรคช่วงล่าง ละจุกจิกต่างๆจะได้ไม่วุ่นวายภายหลัง อ่ออีกนิดนะครับละพวกvvtiนี่ไม่เวิคหรอครับเหนม ีแต่ค นบอกไม่ค่อยดีถ้าจะโมเพิ่มในอนาคต ละเรืองเบรคหน้าผมคิดว่าอาจจะแปลงสกายไลน์ละเบร คหลัง ดรัมเดิมๆจะไหวไหมครับคงไม่ถึงขนาดเปลี่ยนดิสหล ังเพื ่อเอาไว้รับน้ำหนักด้วยฮะหรือเบรคหน้าจะใช้เพิ่ มหม้อ ลมเบรคหรือยังไงดีที่งบไม่สูงมากละเอาอยุ่ไม่น่ ากลัว เวลาเบรคแรงๆอะครับ ละถามเรื่องเกียร์อีกนิดนะครับใจอยากได้เกียร์ธ รรมดา มากกว่าขับมันกว่าแต่ไม่ทราบว่าชนเกียเดิมได้ไห มแล้ว ถ้าเปลี่ยนต้องเอาของตัวไหนมาชนครับเพราะเหนราค าเกีย เจแท้แพงอยุ่พอสมควรละเรื่องครัชต้องเปลี่ยนเปน พวกคร ัชทองแดง ครัชแต่งนี่ค่าใช้จ่ายเยอะไหมครับ ละพวกปั้มติ๊กนี่ต้องเปลี่ยนด้วยไหมครับหรือจุด นี้เป ็นรายละเอียดที่เราต้องคุยกะช่างเอง ขอบคุณมากครับอาจจะถามเยอะไปหน่อย ผมอยุ่แถวปากเกร็ด นนทบุรีอะครับ ใครมีที่แนะนำก็บอกได้ครับกำลังศึกษาข้อมูลอยุ่กลัวท ำมาละวิ่งไม่ดีปัญหาเยอะทางบ้านคงบ่นเยอะ ^^ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: MIGHTY - X YN80
Engine Type: ผัวปิ่นไม่โบ+ มิกเซอร์ 30 mm
ที่อยู่: สมุทรปราการ บางปู อุดมเดช
อายุ: 40
กระทู้: 562
Thanks: 240
Thanked 629 Times in 213 Posts
คะแนน: 18
![]() |
แอบมาดู
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to HOT-BOY Club For This Useful Post: |
![]() |
#9 |
Senior Member
|
รายงานผลนะคราบบบบบบ
พี่น้อง หลังจากเหตุการณ์ระทึกขวัญ ก็ค้นพบสาเหตุหลายสาเหตุแล้วครับ 1. ชุดซ่อมคอถังแก็ส โอริ่ง ตัววายที่ต่อสองถัง เกิดตามด และไล่ระบบท่อทางเดินแก็สใหม่ทั้งระบบ เอาชัวไปเลยครับ และ ควรตรวจทุกๆๆๆ 10000 กิโลด้วยครับผม ทำโดยยกรถขึ้นโดยใช้ลิฟ แล้วตรวจดู โดยวิธีเฉพาะครับ 2. เปลี่ยนสายอ่อนน้ำมันเบรกหลังครับ เริ่มเปื่อยแว้ววว 3. ย้ายถังแก็สถ้อยหลังออกไปอีกนิสนึง ประมาณ หลายนิ้วอ่ะครับ เอาชัวแต่วัดจากกันชนท้ายก็ต้องมากกว่า 40 เซนด้วยนะ 4. เปลี่ยนยางหูแหนบหน้า มานคือเหตุผลที่ทำให้เพลาเคลื่อนไปข้างหลังด้วยครับ ส่วนยางหูแหนบหลังยังดีอยู่เอาไว้งวดหน้าครับ 5. ถ่ายน้ำมันเฟืองท้ายครับ ดำปี๋เลย 6. จ่ายเงินครับ 7.หลังจากกลับออกมา เติมน้ำมันเต็มถังครับ 8. แก็สเด็กที่อู่เติมมาเต็มแล้วครับ 200 บาท จากที่เติมไว้ที่แรก720 แล้วรั่วออกไป1ถัง แล้วปิดอีกถังไว้ รอดไปครับ 9. ถ้าผมเรียกชื่อบางตัวไม่ถูกก็ต้องขอโทดด้วยนะครับ 10.มีเวลาว่างๆๆๆจะถ่ายรูปมาให้ติชมกันครับ ขอบคุณมากๆๆๆครับผม |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|