ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
big-m 1j ge ชัยภูมิ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
![]() เมื่อวาน 17 กันยายน เอารถออกจากอู่ที่วาง แล้วก็เมาตลอดทาง ฉลองรับรถใหม่
แต่ยังไม่จ่ายตังค์ค่าวางนะ รายละเอียดค่าใช้จ่าย เดี๋ยวมาลงครับ พอดีวันนี้รถมีปัญหา หมุนพวกมาเลยเลี้ยวมาก ๆ มีเสียงดัง เลยไปหาช่างอีก ช่างเติมน้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์ ก็ไม่ดังมาก แต่ ไป ๆ มา ๆ หมุนพวงมาลัยไม่ไปเลย วิ่งไปหาช่างอีก ช่างบอก ปั๊มเพาเวอร์เสีย (อะไรกันเนี่ย ออกรถจากอู่วันเดียว พังซะแระ) ผมก็ไปซื้ออะไหล่มา พันห้า ให้ช่างเปลี่ยน พร้อมกับบอกช่างว่า ความร้อนขึ้นมากเลย มะกี้ที่ขับมา มะวานก็ขึ้นช่วงที่อัด เดี๋ยวมันก็ลง ช่างบอก วาล์วเปิดปิดน้ำเสีย เวรกำ เลย ผมเลยบอกช่าง ไหน ๆ ก้อทำแล้ว ทำวาล์วน้ำต่อแล้วกัน ช่างก็ทำไป บ่นไป ตามประสา สรุป ไป ๆ มา ๆ ถอดน๊อตไม่ได้ ผมก็เห็นใจช่าง เพราะเครื่องซื้อมา จากไอ้พวก ขี้โกง สาดดแบงค์ สาดดดใหม่ (เตรียมตัวกินลูกตะกั่วได้) แล้วรถผมก็ได้จอดที่อู่อีก เพราะช่างบอกถอดไม่ออก หมดแรงแล้ว เหนื่อย นั่งกินเบียร์ แล้วผมก็โทรให้คนมารับกลับ เฮ้อ เหนื่อยนะเนี่ย |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
|
![]() ปั๊มติ๊ก Gtr ที่ผมซื้อมากับพี่คนไหนไม่รู้ ดังโคตร ๆ เลย
สงสัย มันใกล้จะพัง เซ็งจริง ๆ อยู่ในถังนะนี่ ต้องหาซื้อใหม่ เสียค่า ใส่อีกใหม่แน่เลยครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อะไรมันจะขไหนหนาดครับพี่ เอ้าเอาใจช่วยครับใกล้แล้วอีกนิดเดียว
![]() ![]() ผลสุวรรณผ้าม่าน ออกแบบตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง วอลล์เปเปอร์ พรม ฉากกั้นห้อง www.pwfabric.com EMAIL : pw2006@sanook.com โทร. 081-309-9113 โทร. 02-833-9545 แฟ็ก. 02-834-0512 |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
|
![]() วันนี้ตอนเช้า เอารถไปเปลี่ยนปั๊มติ๊ก คนขายเอาของเครื่อง V8 โตโยต้าให้
ปรากฎว่า เงียบครับ ไม่มีเสียงไรเลย ดีใจครับ ก็เลยคุยเรื่องเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล ช่างก็โทรถามรถ คนที่มาทำที่อู่ ที่วางเจโบ เหมือนกัน เขาบอกเติมได้ เราก็เลยลองเลยครับ เป็นไงเป็นกัน ถ้าเติมได้จะไม่ต้องหาเงินติดแก๊ส เติมแก๊สโซฮอล 95 ไป 500 บาท ตอนเปลี่ยนปั๊มติ๊ก ผมวิ่งน้ำมันหมดถังพอดี ให้เด็กวิ่งไปซื้อน้ำมัน 91 มา 100 บาท แล้วลองวิ่งดู ผลปรากฎว่า เครื่องไม่มีปัญหาครับ ไม่มีสะดุด แต่ มองดูที่วัดบู๊ส ปกติตั้งไว้ที่ 14 ปอนด์ มันร่วงลงมาเหลือ 13 ปอนด์อะครับ เหมือนแรงตกไปนิดนึง ลองอัดทางตรงระยะสั้น ๆ 160 - 180 -200 มองเข็มไมล์ไปด้วย พอ สองร้อย ไม่ถึงสิบวิ ต้องถอนคันเร่ง เสียว ทางก็หมด ถังแรกที่วิ่งรถ เติมเต็มถัง 91 ประมาณห้าสิบลิตร วิ่งได้ 300-320 โล ครับ คิดเป็นเงินน่าจะตก 5.80 - 6 บาท วันนี้ 91 อยู่ที่ราคาประมาณ 35.19 บาทนะครับ ถ้ามาเติมแก๊สโซฮอล 95 ราคาวันนี้ 27.69 บาท เฉลี่ย กล. ละ 4.50 บาทอะครับ ประหยัดกว่า โลละ 1.50 บาท อย่างนี้ค่อยน่าสนหน่อยนะครับ อาจารย์สมเกียรติมาแระ ขอตัวแป๊บครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
|
![]() ตอนนี้รถยังไม่สมบูรณ์ มีปัญหาเรื่องความร้อน
พอวิ่งเร็ว ๆ กดยาว ๆ ไม่ค่อยได้ ปกติเข็มความร้อนอยู่ครึ่งนึง พออัดมาก ๆ ยาว ๆ ความร้อนขึ้นไปเกือบสุด ต้องถอนคันเร่งอะครับ ใครพอทราบวิธีแก้ไข โปรด กรุณา ช่วยแนะนำที ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Nissan Frontier + 1UZ
ผมใช้หม้อน้ำ 1j โบและพัดลมไฮดรอริกส์ ใช้อยู่ทั้งชุดนะครับ อัด 160 แช่บนทางด่วนบางนา-ชล ไม่กล้าแช่ 180 เพราะช่วงล่างเดิมๆ นะครับ อัดประมาณครึ่งชั่วโมงได้นะครับ เพราะถึงทางลงชลบุรีก่อนนะครับ
สำหรับความร้อนขึ้นเกินครึ่งนะครับ แต่ยังไม่ถึงขั้นสุดนะครับประมาณ 3/4 ส่วนของไมล์ความร้อนนะครับ สำหรับหม้อน้ำเป็นหม้อน้ำทองแดง 2 ช่อง ใส่น้ำธรรมดานะครับ ไม่ได้ใส่น้ำยาหม้อน้ำ สำหรับการติดตั้งตอนนี้อยู่ใต้คานหน้ารถนะครับ ถ้าหากทำหม้อน้ำใหม่หรือแก้ไขอย่างไร รบกวนลงรูปเพือเป็นแนวทางให้ผมด้วยนะครับ หากไม่รบกวนพอทีจะลงรูปการติดตั้งหม้อน้ำให้ดูได้หรื อไม่ครับ เพราะผมจะเป็นแนวทางการติดตั้งด้วยนะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2556
|
แอบมาอัพ....อิอิ
![]()
__________________
1UZ.FE.V8.in VIGO4DOOR LPG.MIX. ![]() Aek Electric & Interior design. หจก.เอกอิเล็คทริค แอนด์อินทีเรียดีไซน์ ออกแบบ จำหน่าย ติดตั้ง ระบบไฟฟ้า,กล้องวงจรปิดCCTV ทุกระบบ ภายใน-นอก อาคาร โรงงานอุตสาหกรรม หม้อแปลงไฟฟ้า ระบบแอร์ กล้องวงจรปิดทุกระบบ งานออกแบบ ตกแต่งภายใน Interior design. TEL 081-9196133,081-9194244 ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|