ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-09-2008, 18:32   #10
krirkkub
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 krirkkub is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
เปลี่ยนที่ตัวมันแตกอ่ะครับ อย่าไปทากาวเลยครับ ซื้อเปลี่ยนดีกว่าอ่ะครับ
อ๋อ ขอบคุณมากครับพี่เค
แล้วถ้าผมเข้าใจไม่ผิด คือ ตอนนี้รถผมอาจจะมีปัญหาเรื่อง Coil (ตัวช่วยจุดระเบิด) : ที่มันต่อมาจากจานจ่ายใช่มั้ยครับ เพราะว่าตอนขับน้ำมันรอบนิ่งครับแต่อาจสั่นนิดหน่อยแ บบเบา ๆ น่ะครับ แต่ถ้าลองเปลี่ยนเป็นขับแก๊สจะนิ่งแต่ก้อสั่นนิดหน่อ ยแบบเบา ๆ อยู่แป๊บนึงเปรียบเหมือนขับไปไม่เกิน 5 กิโลเมตรแล้วก้อจะเกิดอาการสวิงอย่างรุนแรง อย่างนี้ผมเปลี่ยนตัวเดียวน่าจะหายใช่มั้ยครับ เพราะเท่าที่เข้าใจว่าน้ำมันมันมีอุณหภูมิต่ำกว่าแก๊ ส ตอนใช้น้ำมันยังมีอาการเห็นไม่ชัด แต่พอใช้แก๊สอุณหภูมิของแก๊สสูงกว่า ทำให้เห็นอาการชัดขึ้น ทำให้เข้าใจว่า ตัว Coil มีปัญหา ใช่มั้ยครับ

ปล. พอดีไปร้านแก๊สมาเค้าบอกว่าผมอาจจะมีปัญหาตรงรอบเดิน เบา ผมก้อไม่ค่อยเข้าใจ เพราะเค้าบอกว่าหน้าปัดที่ใช้เป็นเครื่อง 4 สูบ แต่ตอนนี้เป็น 6 สูบ ทำให้อาจมีความคลาดเคลื่อนได้ ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่าครับ แต่ผมก้อสงสัยอยู่ เพราะว่ารถรุ่นนี้ (BMW 520i : E28)เข้าใจว่าเดิมเป็น 6 สูบหรือเปล่าไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะว่าหน้าปัดก้อซื้อมาเปลี่ยนใหม่ แต่เป็นรุ่นเดิมเลยครับ เค้าก้อแนะนำว่าไม่เปลี่ยนก้อไม่เป็นไร หรือถ้าพอมีเงินก้อซื้อตัวแปลง หรือหน้าปัดเจ มาใส่ ไม่รู้เข้าใจถูกหรือเปล่าครับ เริ่มสับสนแล้วครับ
ขอบคุณนะครับ พี่เค และทุกท่านด้วยที่เป็นกำลังใจให้ครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย krirkkub : 04-09-2008 เมื่อ 18:58. เหตุผล: เพิ่มข้อมูลครับ
krirkkub is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels