ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
LPG เหนือกว่าทุกอย่างครับ ตามความคิดของผม LPG ไม่อยากมีกลิ่น ติดแคทเลติกก็หายแล้วครับ ถ้าจูนถูกต้องไม่หนาเกินไปก็ไม่ค่อยมีกลิ่น แล้วเกิดระเบิดก๊าซจะพุ่ง เหอๆ ยังไงก็ระเบิดครับ อีกอย่าง LPG เวลารั่ว เรายังได้กลิ่น NGV รั่วเราไม่รู้ อีกอย่างที่คนเค้าบอกว่า NGV ไม่ติดไฟ มาดูแถวบ้านผมครับ ไหม้ไปแล้ว 2คัน รถหลวง ปตท.ปิดข่าว ส่วนปั๊ม LPG เยาะกว่า แบบเวลาหาเติมไม่ต้องกังวล ระยะเวลารอคิวไม่น่า ระยะเวลาการบรรจุไม่นานมากๆ เหมือน NGV เคยเติม 180 บาท 15 นาที ไม่รวมเวลารอคิว ปริมาณเติมน้อย กว่า LPG เพราะถังที่หนาและหนัก 100 กว่าบาทก็เต็มล่ะ ระยะทางวิ่งก็สั้น สักพัก ต้องหาที่เติมอีก ส่วนเรื่องเครื่งโทรม อยู่ที่ระบบและการจูนครับ ลองตัดสินใจดูครับ อันนี้เป็นความคิดของผม บางท่านอาจจะว่า NGV ดีกว่า
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
start ติดยากตอนเช้า หรือ เครื่องเย็น | balltino | ClubJZ ! GAS | 12 | 31-10-2014 11:34 |
ปรึกษาพี่เคและพี่ๆทุกคน E-34 1เจ*โบ แก๊ส | ณัฐชนน | ClubJZ ! GAS | 2 | 02-10-2008 08:02 |