ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
เชียร์มิกปากแตร์ครับ แต่ทำไมมันไม่เริ่มสโล๊ปเป็นปากแตร์จากขอบไปล่ะ ส่วนรูจ่ายแก๊ส ส่วนตัวผมเคยมีปัญหากับรูเตาแก๊ส อาการคือ เดินเบา ไม่จ่ายแก๊ส เกิดจากรูตันครับ เพราะแต่ล่ะโรงกลึงที่ทำมิกเซอร์ขาย ขนาดการเจาะ ล่ะรูไม่หมือนกัน ที่สำคัญมันไม่ค่อยเป่าขี้มิเนียมให้ ความคิดส่วนตัว ผมแนะนำมิกปากแตร์ครับ รูเตาแก๊ส แต่ตัวที่ให้ดูอยากให้กลึง ปากแตร์ จากขอบครับ ทำความสะอาด เอาลม เป่า ด้วยนะครับ ส่วนรูเดียวก็ดีครับ แต่ผมเคยทดลอง มีเครื่องทำควัน โดยผ่านมิกเซอร์ ทั้งรูเดียว และรูเตา โดยจำลอง กลองอีกใบเป็นท่อไอดี เพื่อจะดูควันที่ผ่านมิกเซอร์ทั้ง 2แบบ ปรากฎว่า รูเตา ควันที่ผ่าน มิกจะมีการกระจายมากกว่า รูธรรมดา ปัจุบัน ผมเลยใช้ มิกรูเตาครับ
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|