ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 105
Thanks: 42
Thanked 78 Times in 24 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เวนแท้ๆ เลยเนอะพี่ แถมไม่ลดค่าติดตั้งให้อีกอ่ะ
ส่วนค่าติดตั้งแก๊สของเจนะครับ ซื้อของเองนะครับ เซ็ตหัวฉีด AC รุ่น 200 ราคา 25,000 ถัง 58 multi ราคา 7,100 ค่าติดตั้ง ใต้ท้องรถรวมเดินท่อ (ทุกอย่าง) 6,000 อาจจะไม่รวม แผ่นเหล็กกันนะครับ เบ็ดเสร็จ 38,100 บาทครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 105
Thanks: 42
Thanked 78 Times in 24 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ่อ วันนี้เพิ่งโทรสั่ง พักกลางใส้เยื้อง ขนาดรู 2.5" รอบนอก 5" ยาว 14" หรือ 15" นี่แหล่ะครับ
ราคา 2,100 เค้ากำลัง จะมาส่ง เด๋วได้ของแล้วจะเอามาลงไว้ให้ดูนะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
![]() สวัสดีพี่น้องพ้องเพื่อน ในชุมชน Sport Rider รักษ์เจ ครับ
ผม ประทีป ครับ ขอร่วมแนะนำตัวเข้าด้วยอีกคนครับ รถ sport rider prerunner ลง 1J vvti แก๊สหัวฉีด เปลี่ยนเฟืองจาก เดิม 4.3 ติดรถ เป็น 4.7 เพราะ ไมล์มันแข็งไป ประมาณเกือบ 10 กิโลครับเปลี่ยนแล้วใกล้เคียงมากเกือบเป๊ะวัดจาก GPS แรกเตรียมจะไปติด กล่องหน่วงอยู่แล้ว อ่านจากเพื่อนๆ มานั่งคำนวณไปมาก็เล่นที่เฟืองเสียก่อนเลย ได้อัตราดีขึ้นอีก ไม่อืดแต่ก็ไม่เหมือนรถเก๋งสปอร์ต เพราะใจจริงแต่แรกก็อยากประหยัดน้ำมันเท่านั้นแล้วก็ ได้เข็มไมล์ตรงขึ้นด้วย เลยได้ประโยชน์ 2 เด้งครับ พอใจกับรถมากๆครับ(แต่อ่านเรื่อง โบร์ใจก็เป๋ไปเหมือนกัน แต่มันสายไปแล้วครับ เพราะมาศึกษาช้าไปหน่อย) วิ่งมาประมาณอาทิตย์กว่าเกือบสองอาทีตย์แล้วอัตรายัง ไม่ได้จับแบบขับปรกติดซักที เพราะมัวแต่ทำโน่นนี่ แต่โดยประมาณอยู่ที่กิโลละ 1.7 บาท ก็นั่งอ่านจากเวปเราจนตาแฉะ แต่ยังไม่มี โอกาสขึ้นมาแนะนำตัวเลยก็ขอถือโอกาสนี้ครับ ตอนนี้มีปัญหาสุดท้ายอยู่ที่ แอร์ครับ มันยังเย็นไม่สบายเหมือนเดิม ตอนนี้ทำมาสามสี่วัน ยังไม่จบ ทั้งล้างตู้ เปลี่ยนดรายเออร์ เข็ม แล้วก็เทอรโมฯ ท้ายสุดช่างแอร์ร้านที่สองซึ่ง ลงความเห็นเหมือนกันคือ น่าจะเป็นที่คอมแอร์มีปัญหา ก็เลยเคลมเปลี่ยน แต่ก็ยังเหมือนเดิมคือ แรงดันสูง ในคอมฯ อยากให้เปลี่ยนเป็นแบบลูกสูบ เพราะที่ได้มาเป็นโรตารี่ทั้งสองลูก เลยถามไปที่ร้านเครื่อง เขาบอกไม่มีเลยมีแต่รุ่นที่เป็นโรตารี่ อีกสองสามวันจะมีของมาอีกล๊อต จะลองดูถ้ามีจะเปลี่นให้ก็เลยกำลังรออยู่ครับ ไม่ทราบเพื่อนๆมีความเห็น หรือมีคำแนะนำอย่างไรบ้างไหมครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ เซ็งจิตอยู่เรื่องเดียวครับ พี่น้องครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 105
Thanks: 42
Thanked 78 Times in 24 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
แต่รถผม เค้าย้ายแผงแอร์ไปไว้ด้านใต้อ่ะครับ แล้วใส่พัดลมดูด 2 ตัวอ่ะครับ (หรือเป่าไม่แน่ใจครับ) |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ไม่ทราบว่าของคุณjelejung ย้ายแผงแล้วความเย็นฉ่ำดีไหมครับ เพราะของเดิมติด D4D มาเย็นฉ่ำดีมากเลยครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 105
Thanks: 42
Thanked 78 Times in 24 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Volvo
Engine Type: 1 JZ-GTE
ที่อยู่: ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ
กระทู้: 77
Thanks: 3
Thanked 30 Times in 14 Posts
คะแนน: 19
![]() |
รถพี่ทร ติดแกสเสร็จรึยังค้าบ รายงานตัวด่วน ถ่ายรูปมาโชว์ด้วย อิอิ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Volvo
Engine Type: 1 JZ-GTE
ที่อยู่: ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ
กระทู้: 77
Thanks: 3
Thanked 30 Times in 14 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ถ่ายรูปห้องเครื่องมาให้ดู พลาง ๆ ก่อนจิ อยากเห็นอ่ะค้าบ เจ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 105
Thanks: 42
Thanked 78 Times in 24 Posts
คะแนน: 18
![]() |
รถอยู่กำแพงอ่ะจิ ค้าบ เด๋วรอวางเสร็จจะไปลอง แล้วจะเอามาใช้เลย เอิ๊กๆๆๆ
![]() รูปนี่กลับไปดูเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วครับ ![]() อันนี้เครื่องครับ ก่อนยกลง ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jelejung : 23-07-2008 เมื่อ 20:31. |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 105
Thanks: 42
Thanked 78 Times in 24 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE | cpong67 | ClubJZ ! GAS | 25 | 30-04-2010 10:11 |
2JZ GE ใน Sport Rider | bee_sagacious | ClubJZ ! GAS | 2 | 28-12-2009 10:44 |
Sport Rider อยากกิน J + Gas | bee_sagacious | ClubJZ ! GAS | 6 | 12-02-2008 22:35 |
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ | natavut2680 | ClubJZ ! GAS | 9 | 04-02-2008 06:08 |
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง | Noppadol | ClubJZ ! GAS | 7 | 13-11-2007 11:20 |