ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
อย่างนี้ต้องลองปรับพาวเวอร์วาล์วเพิ่มเเก็สใช่ไหมคร ับ ถ้าปรับเพิ่มเเล้วไฟมันจะมาป้วนเปี้ยนตรงสีส้มค่าพอด ีในรอบเครื่อง 2000-3000 ขึ้นไปถูกไหมครับ ถ้าเราเพิ่มเเก็สจนได้กลิ่นเเก็สเหม็นๆอย่างนี้เท่าก ับว่าเเก็สมามากจนล้นใช่ไหมครับ ถ้าเราเพิ่มเเล้วยังไงไฟมันก็ยังเเสดงว่าบางต้องไปแก ้ที่ไหนต่อครับ สงสัยที่ว่าหม้อต้มจ่ายเเก็สไม่พอที่คือมันไม่ว ิ่ง หรือ ปรับเเล้วยังไงค่าที่เเสดงมันยังบางไม่เลิกถูกไหมครั บ ตอนนี้สงสัยที่ว่าหม้อต้มที่ผมใช้นี่มันพอไหมหน ะครับ ขออภัยที่ถามซอกเเซกเพราะอย่างทราบข้อมูลเพื่อมาวิเค ราะห์ให้หายสงสัยครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nummeter : 23-07-2008 เมื่อ 05:34. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Sixnine
รบกวนบอกที่เอาโวทล์มิเตอร์มาต่อเป็นA/F
ด้วยครับกำลังจะเข้าใจแต่ งง ![]() 0 - 1 หาร 3 เท่ากับอะไรครับ แล้วปกติจะขึ้นเท่าไร รบกวนด้วยครับ ...ถ้าจะให้ดีขอเบอร์โทรเลยดีกว่า...แล้วแต่สะดวกนะค รับ ขอบคุณครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
อ้างถึง:
1หาร3 ผลออกมาจะเป็นการแบ่งส่วนผสมอยู่ 3ช่วง 0-0.3บาง 0.4-0.7พอดี 0.8-1หนา |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอขอบพระคุณพี่ชายต้นมากๆที่กรุณาให้คำเเนะนำผมมาตลอ ดครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไปปรับพาวเวอร์วาล์วมาเเล้วครับ
ค่าที่วัดเเสดงเหมือนเดิม บางตลอด รถก็ไม่ได้วิ่งมากขึ้นครับ สุดสงสัยเลยไปที่ศูนย์ติดมิกซ์FUNAKI ใหเค้าวัดค่าA/Fให้โดยทางร้านวัดค่าจากปลายท่อไอเสีย ลองเปรียบเทียบระหว่างตัวที่ซื้อมาจากเเก็สไทยค่ามัน เเจ้งว่าบางเเต่ตัวที่วัดจากปลายท่อไอเสียได้ค่าพอดี (ค่าตัวเลขจำไม่ได้) ทั้งเดินเบาเเละวัดตอนเร่งเครื่องรอบสูง(รถจอดนิ่ง) ตอนไปถึงที่ศูนย์เมื่อเเรกวัดค่าที่เเสดงส่วนผสมหนาไ ปนิดเพราะผมเพิ่งปรับค่าไปก่อนหน้านี้ ทีนี้มันสงสัยอีกเเล้วว่า ค่าที่วัดจากปลายท่อไอเสีย กับ ค่าที่วัดจากตัวO2ติดเครื่อง อย่างไหนมันให้ค่าที่เสถียรหรือเที่ยงตรงกว่ากันครับ ขอบคุณครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
อ้างถึง:
ปลายไอเสียแม่นยำกว่าครับ ผมมองว่า A/Fที่คุณซื้อมามันทำงานได้ไม่เต็มที่ครับ ถ้าเอามัลติมิเตอร์วัดส่วนผสมอย่างที่ผมกล่าวไปแล้ว น่าจะได้ผลที่ชัดเจนกว่า เพราะอ่าน 0-1โวลท์ และตัวอ๊อกซิเจน แสดงผลแบบไวริ่งแบรนด์ด้วย |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|