ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ต่อครับ
รูปที่ 1 เป็นกรองแก๊สที่มีติ๊กแก๊สในตัวครับ (ว่าง ๆ จะผ่านดู) รูปที่ 2 พาวเวอร์วาล์ว หรือวาล์วกลางสายตัวนี้ขอบรั่วครับของผมเพิ่งเปลี่ยน มาก็รั่วเหมือนเดิมแต่จะรั่วเวลาที่มีบูสมานะครับ ขับปกติไม่รั่ว (ถ้าติด Lamda ตรงนี้ก็ใส่ Stepping Mortor) รูปที่ 3 ตำแหน่ง Mixer ครับอยู่ใกล้ ๆ ลิ้นเร่งแหละ รูปที่ 4 ก่อนถึง Mixer ก็ต่อท่อยางเอาลมบูสไปเข้าหม้อต้มครับ (จริง ๆ ตรงนี้บางท่านบอกเอามาจากฝั่ง Turbo จะเพิ่มแก๊สได้เร็วกว่าตำแหน่งนี้ผมก็คิดว่าน่าจะจริ ง แต่ก็ยังไม่ได้ย้ายเพราะตอนนี้ก็พอใจระบบอยู่) รูปที่ 5 สายไฟขาว ๆ นั่นช่างเค้าต่อเอาสัญญาณรอบเครื่องจากคอยล์จุดระเบิ ดไปสั่งสวิตซ์ออโต้ครับ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|