ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: volvo244 GL 
				Engine Type: 1jz ge 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 4
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 10 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่เจอร้านห่วย ๆแบบนี้ติดวันแรกพอจอดรถสตาร์ตไม่ติด สตาร์ตแล้วเงียบไม่มีเสียง จอดเสียอยู่1วันเต็ม ๆ ให้ช่างมาแก้ก็ไม่หาย พอติดได้ ออกรถไปสักพักคิดว่าหายแล้วพอถึงที่หมายจอดดับเครื่อ  งแล้ว พอจะใช้ต่อดันสตาร์ตไม่ติด(กรรมของเวร)มีอาการรวน ๆเช่น ไฟเอ็นจิ้นโชว์ติด ๆดับ ๆ แอร์พัดลมเปิดได้เบอร์เดียวและไฟหน้าตกเอามาก ๆ(แบตพึ่งเปลี่ยนมา1เดือนก่อนติดแก๊สไม่เคยมีอาการดั  งกล่าว)ช่างติดแก๊สโทษว่าสงสัยวายริ่งสายไฟไม่ครบหรื  อไม่ก็พอดีเครื่องจะเริ่มมีปัญหาพอเอาเข้ามาติดแก๊สแ  ล้วมีอาการดังกล่าวเลยมาโทษว่าช่างทำไม่ดี แต่โทษทีครับมันห่วยแตกจริง ๆ ช่างมันแก้อยู่2วันไม่จบไล่ไปวายริ่งไฟใหม่5555 ผมเลยตรวจดูเองเลยครับปรากฏว่าไงรู้มั้ยครับ มันต่อสายไฟสลับขั้วเองโดยที่ไม่ยังไม่รู้ตัวมันอีก(  น่าตบกระโหลก) คือหม้อต้มที่ผมติดเป็นของmimgas ซึ่งจะมีการติดตัวกรองแก๊สมาให้ด้วย จุดปัญหาคือ ตัวกรองแก๊สมีขั้ว+ - อยู่ช่างมันจับขั้ว+ของตัวกรองไปใส่ขั้ว- ของหม้อต้ม แล้วเอาขั้ว- ของตัวกรองไปใส่ขั้ว+ ของหม้อต้ม (มันก็สับขั้วอ่ะจิ) และอีกจุดคือ กล่องออโต้สวิต ติดสายไฟอยู่ในระดับมั่วไม่เป็นไปตามรายละเอียดผังขอ  งรุ่นที่แนบมาปั้มติกน้ำมันก็ไม่ได้ติดขณะใช้แก็สปั้  มติ๊กก็ทำงานตลอด(มั่วสุด ๆ)สุดท้ายผมเลยลงมือแก้เองสลับสายไฟตามแบบที่แนบมาแล  ้วสลับขั้วกรองแก๊ส+ - ใหม่ ผลคืออาการต่าง ๆหายเป็นปกติ นี่แหละครับที่อยากระบายออกมาว่า ช่างแบบนี้ยังมีอยู่อีกไม่มากก็น้อย ส่วนร้านเจ้าปัญหาอยู่ตรง ถนน พุธมณทลสาย4 ฝั่งไปทางถนนเพชรเกษม เป็นร้านรับซื้อของเก่า ชื่อร้าน สวัสดี... มีอยู่ร้านเดียวล่ะครับไม่ได้โจมตีแต่ขอบอกว่าฝีมือแ  บบนี้ใครก็ติดได้ฟระห่วยจริง ๆ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ใส่-ไม่ใส่ Mixer 1J-gte Auto, Fix Mixer Lamda | erythrocyte | ClubJZ ! GAS | 33 | 16-06-2008 14:59 | 
| เปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบแล้วครับ แต่แปลกอู่นี้ไม่ใส่ mixer อะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 22 | 11-06-2008 17:55 | 
| 1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 4 | 01-10-2007 22:51 | 
| 1 j bo จะบูสต์แก๊สที่ 1 บาร์ ใส่ mixer ขนาดไหนดีครับ ไม่มีมีแลมด้านะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 12 | 18-06-2007 21:26 | 
| รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ | nesd | ClubJZ ! GAS | 11 | 30-04-2007 16:10 |