ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                Car Brand: NISAN A31 
				Engine Type: 1JZ GTE 
                                
                                ที่อยู่: RANGSIT 
				
				
					กระทู้: 15
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 14 Times in 10 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 ขอบคุณมากครับสำหรับทุกๆคำตอบ ขอบคุณคุณชายต้นด้วยครับ ครบ 20 ข้อเลย  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ตอนนี้ดูไว้ที่ progas เค้าคิด 45000 ห้มต้ม กะ ถังเป็นของ โทมาแซค ไม่แน่ใจเรียกถูหรือเปล่า แต่เค้าบอกติด 1 วันเองอะครับ เค้าบอกที่อู่ทำรถทีละคัน เข้าเช้าถ้าไม่มีปัญหาอะไรตอนเย็นก็วิ่งจูนแล้วรับรถ กลับได้เลยครับ ส่วนไอดีถามเค้าแล้ว เค้าถอดออกมาเจาะครับเค้าบอกไม่ถอดเฉพาะรถที่ไอดีเป็ นพลาสติก ใครเคยดูที่นี่มั่งครับงานเป้นอย่างไรบ้าง  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 1 J Vvti ใช้ Gas หัวฉีด ควรเปลียนหัวเทียนที่กี่ Km. | jzrott | ClubJZ ! GAS | 4 | 15-06-2023 12:43 | 
| BMW 325 e36 Gas หัวฉีด Autronic กับ 1JZ GTE VVTi | chavezman | ClubJZ ! GAS | 10 | 24-08-2012 20:40 | 
| ่เจโบเลือกอะไรดีระหว่าง f con+E85 VS Lpg หัวฉีด | Eak239 | ClubJZ ! GAS | 3 | 22-05-2012 19:56 | 
| รบกวนพี่ๆใน club ขอข้อมูลหม้อต้ม LPG CESARE หัวฉีด | bankchat | ClubJZ ! GAS | 1 | 20-08-2011 16:21 | 
| หัวฉีด Ac 6 สูบ | KVICHIT | ClubJZ ! GAS | 13 | 03-02-2010 12:49 |