ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 112
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 tosaki ก็ดีนะ รอบเดินเบาต่ำดี  แต่แบบฟลูเวนทูรี่ยังไม่เคยลอง ร้านแถวแคลายเขาตั้งชื่อว่ามิกปีศาจใช้คู่กับแรมด้าอ  ่ะ ผิดพลาดยังไงข้ออภัยด้วยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                ที่อยู่: Nakhonsawan 
				
				
					กระทู้: 123
				 
                                 
	Thanks: 62 
	
		
			
				Thanked 67 Times in 31 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 mixer TOSAKI ท่านใดใช้แล้วทกสอบเรื่องอัตราการบริโภค เป็นอย่างไรบ้างครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผม 1Jz GE ฝาดำ ใช้ โทซากิ มาประมาณ 3 เดือนแล้ว เปรียบเทียบกับ Fix mix ผมว่ามันวิ่งดีกว่าเดิมนะ ทั้งน้ำมันและแก๊ส จากเดิม แก๊ส วิ่งทางไกลประหยัดมากกว่าเดิมเล็กน้อยใช้ความเร็วเท่  า ๆ กันประมาณ 110-120 ก.ม.ต่อ ช.ม.(Fixmix ประมาณ 1.40-1.50 บาท ต่อ กิโลเมตร +- Tosaki 1.30-1.40 บาท ต่อ กิโลเมตร +-) รถผมเป็นแวน 3 ประตูของไมตี้ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                ที่อยู่: Nakhonsawan 
				
				
					กระทู้: 123
				 
                                 
	Thanks: 62 
	
		
			
				Thanked 67 Times in 31 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ใช้ร่วมกับ แลมด้า ได้หรือเปล่าครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: MITSUBISHI EVOLUTION III 
				Engine Type: Racing cars 
                                
                                ที่อยู่: Petchaburi 
				
				
					กระทู้: 22
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ได้ครับ แต่ถ้าจูนจบแล้ว แลมด้าก็ไม่จำเป็นแล้วแล้วครับ ย่านมันน้อยครับ แลมด้า ถ้าจะให้ดีผมแนะนำติดวาล์วทองเหลืองไว้ตัวน๊ะครับเวล  าเดินทางไกล จะได้ไม่มีปัญหาเวลาเดินทาง เกิด Lamda มีปัญหาก็เปลี่ยนเป็น Manual เลย เพราะเจ้า Stepping Moter มันชอบมีปัญหามาก ๆ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                ที่อยู่: Nakhonsawan 
				
				
					กระทู้: 123
				 
                                 
	Thanks: 62 
	
		
			
				Thanked 67 Times in 31 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 44
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 10 Times in 10 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: MITSUBISHI EVOLUTION III 
				Engine Type: Racing cars 
                                
                                ที่อยู่: Petchaburi 
				
				
					กระทู้: 22
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมใช้อยู่ครับ Tosaki เปลี่ยนเอง จูนเองกับมือครับ 2 คันแล้วครับรถผม วิ่งเนียนครับเดินเบาดีกว่า Fix เยอะมาก อัตราเร่งดีมาก กินแก๊สน้อย ตัวอย่างครับ Ecar เครื่อง 4G63 เดิมวิ่ง 270 Km/460 Baht หลังเปลี่ยน Mix Tosaki(Variable) สรุปเมื่อวานครับ 411 Km/463 Baht ผมยังงงเลย และ รถ Citroen Xantia ผมชอบ Backfire จูนเท่าไรก็ไม่หาย เปลี่ยนไปแล้ว ไม่ Back อีกเลยวิ่งได้เพิ่มอีก ร้อยกว่าโล ผมใช้รถทุกวันครับ ลองมันทุกวันครับวันละ 140 Km/day คุยกันได้น๊ะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	http://diy-club.spaces.live.com/ ไม่ใช่ร้านติดแก๊สน๊ะครับอยากแนะนำพวกคอเดียวกันมากก ว่าครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 คุณมังกรขาว ครับ ผมซื้อของมือสองมาแล้วลองติดตั้งเองจูนเองครับ ถ้าสนใจจะติดลองเข้าไปที่ Gasthai.com หน้ากระดานซื้อขาย หาหัวกระทู้ มิกซ์ โทซากิ TOSAKI ก็ได้ครับ เพราะจะมีที่ร้านตัวแทนจำหน่าย หรือเพื่อน ๆ ที่ไปติดที่ร้านช่วยแนะนำหน่อยก็ดีครับ แต่ถ้าซื้อมาแล้วอยากจะลองติดตั้งเอง ผมยินดีเป็นที่ปรึกษาให้ครับ โทร.086-086-7637 ครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: MITSUBISHI EVOLUTION III 
				Engine Type: Racing cars 
                                
                                ที่อยู่: Petchaburi 
				
				
					กระทู้: 22
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ราคา 1800 + ค่าส่งราคาพิเศษ 100 บาทครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ติดต่อ 0868432012 (หนู)ครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: volvo 760 
				Engine Type: 1jz ge vvt-i 
                                
                                ที่อยู่: pattaya 
				
				
					กระทู้: 53
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 15 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ใส่โทซากิ วิ่ง 120-140 กม.ละ 1.5-1.6 บาท เดินเบานิ่ง คิกดาวน์มาปกติ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ใส่-ไม่ใส่ Mixer 1J-gte Auto, Fix Mixer Lamda | erythrocyte | ClubJZ ! GAS | 33 | 16-06-2008 14:59 | 
| เปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบแล้วครับ แต่แปลกอู่นี้ไม่ใส่ mixer อะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 22 | 11-06-2008 17:55 | 
| 1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 4 | 01-10-2007 22:51 | 
| 1 j bo จะบูสต์แก๊สที่ 1 บาร์ ใส่ mixer ขนาดไหนดีครับ ไม่มีมีแลมด้านะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 12 | 18-06-2007 21:26 | 
| รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ | nesd | ClubJZ ! GAS | 11 | 30-04-2007 16:10 |