ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 8
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				Hi Landre 4Door ปี 07 อยากลง 1J LPG
			 
			ผม Hi Landre 4Door ปี 07 อยากลง 1JZ GE ฝาบอร์น  ปี95  แรงม้า 180 ไม่มีเทอร์โบ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	คำถาม 1. 1JZ GE ฝาบอร์น ปี95 น่าจะเอาอยู่ไหม แบบว่าอยากประหยัดแก็ชครับ 2. ถ้าเครื่อง มีเทอร์โบ กับ ไม่มีเทอร์โบตัวไหนดีกว่ากัน ถ้าติดแก็ช 3. 1JZ GE ฝาบอร์น ปี95 กับ 1JZ GE ฝาดำเทอร์โบ ปี96 ขึ้นไป ตัวไหนน่าลอง กว่ากัน แบบว่าเน้นประหยัดแก็ช (ไม่ชอบขับเร็ว) ขอบคุณทุกท่านครับ (ช่วยที) ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ตอบข้อ 1. ผมออกความเห็นว่าไม่เหมาะครับ รถกระบะสี่ประตู กับ 1jz-ge มันจะกลายเป็นเครื่องลากบอดี้ครับ และแทนที่จะประหยัดกลับอาจกินมากกว่าเดิมครับ แนะนำ 2JZ-GE ครับ อัตราการกินแก๊สไม่ต่างกันมากครับ ตอบข้อ 2. ถ้าถามว่าตัวไหนดีกว่ากันก็ขอตอบว่าตัวไม่เทอร์โบครั บ ดีกว่าแน่นอนตรงที่ติดตั้งง่ายขึ้น ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องแก๊สไม่พอ แต่เครื่องเทอร์โบก็ติดได้ ใช้ได้ดีเช่นกัน ผมเองก็ใช้มาได้สองปีแล้วครับ ตอบข้อ 3 1JZ-GE จะฝาบอร์น (ขาว) 108 แรงม้า หรือฝาดำ 200 แรงม้า ก็คือเครื่องไม่มีเทอร์โบ ส่วนเครื่องเทอร์โบจะรหัส 1JZ-GTE มี 280 แรงม้า ไม่ชอบขับเร็วก็แนะนำ GE ครับ แต่อย่างที่แนะนำในข้อ 1 ผมเสนอ 2JZ-GE ครับ (220 แรงม้า) ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	เจโบกับ Mobil1 5w-50   | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Mazda B2200 
				Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s 
                                
                                ที่อยู่: Chonburi 081-9837049 
				
				
					กระทู้: 495
				 
                                 
	Thanks: 62 
	
		
			
				Thanked 558 Times in 223 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ^ 
		
	
		
		
		
		
			^ ^ ตามท่านข้างบนครับ 2เจฝาดำครับ....แต่ถ้าเป็นผมนะครับ ผมเลือกมีโบครับ เพราะว่ามีโบขับช้าก็ไม่เป็นไร แต่เวลาเร่งแซงนี่สิ มันส์พะยะค่ะ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200  ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ  รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ  
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 8
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 แล้วถ้า คัว2J GE VVTI กับ 2J GE ฝาดำ ตัวไหนน่าจะเหมาะ ส่วนตัวไม่ค่อยขับรถแรง แต่ชอบประหยัด ถามต่อครับ เครื่อง 2J เกียร์ A/T ใช่ไหมครับ รถผม HI เกียน์ ธรรมดา ถ้ามาดัดแปลงลงเกียร์ธรรมดา นานๆๆไปชุดเกียร์จะพังไหมครับ ช่วยตอบทีครับ ไม่ค่อยมีความรู้ เหอๆๆ ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: IsuZu D-max 
				Engine Type: 2JZ-GE VVT-i 
                                
                                ที่อยู่: ลำลูกกา 
				
				
					กระทู้: 334
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมว่า อย่าไปเสียดายกับเกียร์ธรรมดาเลย ....  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ถ้าคุณไม่เอาเกียร์เดิมถอดขายกับเครื่องไปด้วย ราคาตีเทิร์นก็น้อยตามไปด้วยนะ .... เกียร์ At เจก็แรงนะบอกให้ .....   ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ปาเจโร่ 2.4 อยากลง 1 j โบ เกียร์ ออโต้ครับ | hs4nnx | ClubJZ ! GAS | 2 | 22-11-2013 07:41 | 
| volvo 940 อยากลง 2J + Gas | พงษ์ระพี | ClubJZ ! GAS | 6 | 03-06-2009 07:17 | 
| เด็กใหม่ vigo 2500 2wd/4d อยากลง 2jz-gte/ngv | nexx | ClubJZ ! GAS | 4 | 30-05-2008 10:07 | 
| big m อยากลง 2J | nissanbigm | ClubJZ ! GAS | 2 | 15-05-2008 00:08 | 
| สมาชิกใหม่ อยากลง 2 เจ ครับ | BiGFooT2WD | ClubJZ ! GAS | 4 | 29-11-2007 12:06 |