ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ส่วนใหญ่ก็จะ back กันตอนจะกดคันเร่งนี่แหละครับ แต่่ก่อนผมเป็นบ่อย สาเหตุจะมาจากแก๊สบางครับ ถ้าติด A/F meter จะทราบเลยครับว่าตอนที่เรากดคันเร่งลง ไฟจะแสดงบาง จึงมีโอกาสที่มันจะ back สูงครับ ลองปรับจูนแก๊สดูใหม่ครับ  แต่ก็ต้องมั่นใจด้วยนะครับว่าระบบไฟ (ที่คุณบอกมา) ไม่มีปัญหา อีกจุดนึงที่ฝากดูก็พวกยางฝาวาล์วครับ ถ้ามันหมดสภาพน้ำมันเครื่องจะไหลเข้าเบ้าหัวเทียนก็เ  ป็นเหตุให้ Back ได้เหมือนกัน 
		
	
		
		
		
		
			เรืื่่่องแลมด้าถามว่าติดตั้งแล้ว back ได้ไหม ก็ตอบว่าได้เหมือนกันครับ ถ้าปรับจูนไม่ดีพอ เพียงแต่โอกาสที่จะ Back น้อยกว่า fixmix ครับ เพราะมันพยายามปรับการจ่ายตลอดเวลา ...จริง ๆ แล้วเครื่องเจเนี่ย ถ้าไม่จูนแก๊สบางจนเกิน หรือหัวเทียนเสื่อมมัน backfire ยากมากครับ หลาย ๆ ท่านติดแก๊สมาแทบไม่เคย back เลยก็มีมาแล้ว ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	เจโบกับ Mobil1 5w-50   | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |