ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Member
|
ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ ผมตั้งข้อสังเกตว่าพลังงานทางเลือกมีความต้องการสูงม าก ปริมาณรถที่ต้องการวางเครื่องติดแก๊สมีปริมาณเพิ่มขึ ้นมาก แต่อู่ที่ติดตั้งมีการเพิ่มขึ้นไม่มาก อู่ต่าง ๆ จึงเร่งรีบรับงานจนเกินกำลัง และรับสมัครคนงานโดยที่มีการเรียนรู้และมีฝีมือที่ยั งไม่ได้มาตรฐาน หากการดูแลควบคุมงานของหัวหน้าช่าง หรือเจ้าของอู่ไม่ดีพอ โอกาสที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นไปได้สูง
หากทางฝ่ายเจ้าของอู่มีอคติกับลูกค้า คิดว่าเจ้าของรถจูจี้เรื่องมากช่างติ รถอาจมีปัญหาก่อนมาทำก็ได้ เขารับงานมากมีรถออกจากอู่ก็ไม่น้อยไม่เห็นจะมีปัญหา เลย หากคิดเช่นนี้ก็จะกลับสร้างความเดือดร้อนกับลูกค้าที ่มีปัญหาจริง ๆ และจะเป็นผลเสียกับอู่เอง ส่วนลูกค้าเมื่อเจอกับเจ้าของอู่ที่พูดคุยกันไม่รู้เ รื่อง ต่างคนต่างแรงก็ไม่มีประโยชน์อะไร หากคุยกันดี ๆ แล้วไม่รู้เรื่อง เป็นผมจะเอารถไปจอดข้าง ๆ ร้านและทำป้ายประจานตัวโต ๆ ให้รถที่จะเข้ากับอู่นี้หมดหนทางทำมาหากินเลย. |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|