 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  02-02-2016, 03:58 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Jul 2007 Car Brand: BMW E34 525IA Engine Type: 1JZ Turbo ที่อยู่: สมุทรปราการ+BKK 
					กระทู้: 51
				 Thanks: 45 
		
			
				Thanked 43 Times in 24 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				อาการแบบนี้เกียร์ใกล้ลาโลกรึเปล่าครับ
			 1JZ Turbo ปลั๊กหนารหัส E8 เกียร์ Auto // ปัญหาเกิดตอนเช้าครับ ถ้าสตาร์ทเครื่องยนต์และขับรถออกทันที รอบเครื่องจะลากไปที่ประมาณ 3000-4000 รอบถึงจะเปลี่ยนเป็นเกียร์2 ซึ่งอาการนี้เมื่อก่อนไม่เคยเป็น แบบนี้เป็นอาการเกียร์ใกล้ลาโลกรึเปล่าครับ ถ้าผมลองเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์auto จะช่วยให้อาการนี้หายไปมั้ยครับ  คำถาม -ยี่ห้อ/รุ่น ของน้ำมันเกียร์ใช้รุ่นไหนดีครับ+ราคา? -ใช้น้ำมันเกียร์กี่ลิตรครับ -เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ที่อู่ไหนดีครับ ผมอยู่ตัวเมืองสมุทรปราการ ถ้าได้อู่แถวศรีนครินทร์ บางนา เทพารักษ์ สำโรง อุดมสุข จะดีมากเลยครับ -ค่าเปลี่ยนประมาณเท่าไรครับ | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
