ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-01-2008, 07:07   #1
gotlaw
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว gotlaw
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo4ever
Engine Type: 2JZ GTE,Twin Turbo HKS(A/T)// 38 GK(M/T)
ที่อยู่: BKK, Samui Island
กระทู้: 300
Thanks: 320
Thanked 1,023 Times in 129 Posts
คะแนน: 18 gotlaw is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to gotlaw
ข้อแตกต่าง ระหว่าง 3j กะ 2j

อ่านหนังสือมาตอนล้างรถ ( อ่านไม่จบดี รถล้างเสร็จแล้ว เลยยังไม่ทันละเมียดจับใจความให้ละเอียด) เลยขอความรู้หน่อยครับว่า

3J กับ 2J ข้อแตกต่างความเหมือนมีอะไรบ้าง

เท่าที่อ่านมา ดูเหมือนว่า ที่สมัยก่อนทำ 3J เพราะ 2J แท้ๆ ราคาค่าตัวสูง

แต่หากทำเป็นสามเจ ค่าตัวไม่แพงมาก ได้ซีซีไม่ต่างกัน

แต่ตอนนี้ เนื่องจากค่าตัวของ 2J ไม่แรงมาก 3J เลยไม่นิยมกันเท่าไร


ไม่รู้ถุกต้อง ตรงแค่ไหน

รบกวนผู้มีความรู้ ประสบการณ์ ขยายความให้เป็นวิทยาทานหน่อยครับ

1. เรื่องราคาค่าตัว การ install และการโม อันไหนแพงกว่า

2. ประสิทธิภาพ ข้อแตกต่าง



ผมจะได้มีความเข้าใจให้ถูกต้อง ไม่งั้น เวลาไปเจอคนที่รู้(จริง หรือไม่จริง?)
บอกว่า 3 J ย่อมแรงกว่า 2 J เพราะ 3 มากกว่า 2 ( ตุ้บๆ (เสียงดินนะครับ เสียงดิน)
จะได้พอคุยกับเค้าได้บ้าง ขอบคุณครับ
ขอบคุณมากครับ
__________________
[
ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้

"...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..."


ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป
gotlaw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ระหว่าง e34 กับ เซฟิโร ตัวไหนวาง j gte แล้วปัญหาไม่เยอะครับ nik0078 ClubJZ ! Talk 22 13-12-2013 11:57
สอบถามความเห็นหน่อยครับ ระหว่าง e-g@s กับ AG e34Neba ClubJZ ! GAS 3 24-01-2010 17:36
ดูที่เครื่อง vvti ระหว่าง 1JZ กับ 2JZ ต่างกันตรงไหนครับ recycle11 ClubJZ! Useful Information 3 04-11-2009 07:05
ขอความรู้เรื่อง โช๊คอัฟ ระหว่าง โช๊คแก๊ส กับ โช๊คน้ำมัน หน่อยครับ.. buggyman ClubJZ! Useful Information 2 09-10-2009 12:45
ระหว่าง 2jz-ge กับ 2jz-ge vvti ต่างกันอย่างไร NATEBALLZ ClubJZ! Useful Information 14 08-10-2009 17:18


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:50


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels