ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
12-03-2014, 07:42 | #3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 13
|
วางได้หมดทุกยี่ห่อครับ มาสด้าแฟมีลี เค้ายังวางกัน มันอาจะต้องมีตัดมีเฉือนกันบ้างเป็นธรรมดาครับ ส่วนถามว่าจบไม่จบอยู่ที่ดวงแล้วครับว่าช่างที่ทำมีฝ ีมือแค่ไหน งบถึงบวกช่างดีๆจบแบบแฮปปี้แอนดิ้งเลย ราคา น่าจะต้องพกไว้ 50000-60000 สำหรับวางเครื่องส่วนแก๊สหััฉีดน่าจะ30000-40000 นะครับ l200ไม่น่าจะติดคาน เพราะเครื่องเดิมๆก็เป็น แคร้งหน้า ส่วนถามว่าทำช่วงล่างก่อนหรือหลังวางเครื่อง ผมว่าทำหลังวางก็ได้เพราะอาจจะต้องเปลี่ยนสปริงใหม่เ พื่อรองรับน้ำหนักของเครื่องครับ เรื่องเบรคต้องนึกถึงก่อนนะครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย MAMOTO3 : 12-03-2014 เมื่อ 07:45. |
The Following 4 Users Say Thank You to MAMOTO3 For This Useful Post: |
|
|