ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: May 2007
อายุ: 47
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 18 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
((ถ้าดูไม่ผิด))มาที่ตัวแสดงที่เป็นเข็มก่อนนะครับ.. สายสีแดงไปต่อกับสายที่มีไฟมา(เวลาเปิดสวิทย์กุญแจรถ )..สายสีดำไปลงขั้ว ลบ ของแบ็ต หรือลงโครงรถก็ได้..สายสีเขียว จะต้องไปต่อกับ สายสีขาว ที่ออกจากตัววัดอีกตัวที่เขาให้มา..ส่วนสายสีขาวไปต่ อกับหลอดไฟ หรือตัวรับสัญญาณจาก (ตัวเป็นเข็ม)จะส่งค่าการเปลี่ยนแปลงออกทางสายนี้ซ.. อีกตัว..สายสีแดงไปต่อกับสายที่มีไฟมา(เวลาเปิดสวิทย ์กุญแจรถ)..สายสีดำไปลงขั้ว ลบ ของแบ็ต หรือลงโครงรถก็ได้..ส่วนสายสีขาวไปต่อกับสายสีเขียวท ีแสดงเป็นเข็มนะครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to SANOWMAN For This Useful Post: | tfr_jz (14-06-2011) |
|
|