ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลืมอัตราการบริโภค
สรุปให้แบบเปรียบเทียบดีกว่าครับ 1JZ-GTE VVT-i, 280 metric horsepower (210 kW) at 6200 rpm, torque was increased by 20Nm to 379 newton metres (280 lbf·ft) at 2400 rpm. The 3UZ-FE, is a 4.3 L (4,292 cc or 261.9 cu in) Output is 216 to 224 kW (290 to 300 hp) at 5600 rpm with 441 N·m (325 lb·ft) of torque at 3400 rpm. 1UZ-FE VVT-i, The 4.0 L (3,968 cc or 242.1 cu in) all-alloy compression ratio increase to 10.5:1,[1] bumping power and torque to 216 kW (290 hp) and 407 N·m (300 lb·ft) 1JZ-GTE VVT-i auto 4 speed เฟืองท้าย 4.1 อัตราเร่ง ต้น8 กลาง7 ปลาย7 อัตราการซด ในเมือง 6-7 นอกเมือง 8-9 3UZ-FE auto 5 speed เฟืองท้าย 3.27 อัตราเร่ง ต้น8 กลาง8 ปลาย9 อัตราการซด ในเมือง 7-8 นอกเมือง 10-11 1UZ-FE VVT-i auto 5 speed เฟืองท้าย 3.15 ในบีเอ็ม อัตราเร่ง ต้น9 กลาง8 ปลาย8 อัตราการซด ในเมือง 6-7 นอกเมือง 9-10 ไม่รู้ตอบโจทย์เฮียเปารึเปล่า ![]() ![]() ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
![]() |
![]() |
|
|