ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-12-2012, 19:44   #1
goodby
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 goodby is on a distinguished road
สอบถามครับเครื่องเจโบใช้แก๊สหัวฉีดมีอาการสะดุดนิดๆ ในรอบ2000-4000

สอบถามครับเครื่องเจโบใช้แก๊สหัวฉีดมีอาการสะดุดนิดๆ ในรอบ2000-4000 น้ำมันไม่เป็น อยากทราบอาการว่าเป็นอะไรครับ
รถผมเครื่องเจโบ M/T เพิ่งติดแก๊สหัวฉีดAG มาไม่นาน ใช้หม้อต้มแฝดBigas 350 แรงม้า เดินท่อแก๊ส 8 มิล เจาะหัวฉีด2.8มิล ตอนแรกติดมาใช้ได้ปกติ แต่พอวื่งได้สองเดือนเป็นอาการที่ว่าครับ
มีอาการสะดุดเหมือนหัวเทียนจุดระเบิดไม่เต็มที่ เป็นนิดๆรู้สึกได้ในรอบ2-4 พันครับ
อาการที่แก้ไขไปข้างต้นคือ
1.หัวเทียนเก่าเป็นเบอร์7 แต่ผมทำการเปลื่ยนหัวเทียนใหม่แล้วเป็นเบอร์ 6์ NGK ซื้อตามร้านอะไหล่หัวละ120บาท ไม่ทราบว่าใส่ได้รึป่าวครับ
2.ทำการเปลื่ยนคอยส์ 6 หัวแล้วก็ยังไม่หาย
3.ทำการสับกล่องECU เครื่องยนต์ดูก็ไม่หาย
4.ทำการตรวจเช็คระบบไฟทุกอย่างก็ปกติไม่มีไฟอะไรโชว์
5.ทำการเปลื่ยนซีลฝาครอบวาวล์พอดีน้ำมันเครื่องมันไป โดน พอถอดหัวเทียนมามีคราบน้ำมันเครื่องติดที่หัวเทียน ก็ไม่หาย
6.วิ่งจูนแก๊สกับช่างที่เก่งๆมา3คนแล้วก็ไม่หาย
7.เช็ควาวล์ เช็คกำลังอัด ทุกอย่างดีหมด
อยากถามผู้รู้หน่อยครับว่าควรจะเช็คอะไรต่อไปดี กลุ้มใจมากๆ
เช่น กล่องECUแก๊ส หัวฉีดแก็ส หม้อต้มอะไรแบบนี้เกี่ยวไหมครับ หรือลองเปลื่ยนหัวเทียนเบอร์8ลงใหม่ดีครับ มีใครเคยเป็นแบบนี้บาง แต่พอบูสมารถไม่มีอาการสะดุดเป็นเฉพาะตอนขับไหลๆลอยๆ ตัว แล้วถอดคันเร่งแล้วกระแทกคันเร่งต่อ จะมีอาการสะดุดนิดๆ
goodby is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพลคนใช้ D-Max บ้างเด่ะ D-Max2151 ClubJZ ! Meeting gallery 1623 22-06-2023 17:12
2jz ge vvti รอบตัดที่ 5000 มาเหลือ 4000 ปกติดใหมครับ knowledge ClubJZ ! Talk 3 21-02-2017 01:02
2JZ ge เกียร์สุดท้ายต้องลากรอบไปถึง 4000 ถึงจะเปลี่ยนเปลี่ยนให้ timeport ClubJZ ! Talk 0 07-04-2015 23:55
เครื่อง 1uz จะติดแก็สแบบไหนดีครับ ถึงจะจ่ายให้พอกับเครื่อง 4000 Cc. Cinemania ClubJZ ! GAS 3 27-11-2007 11:52


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:47


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels