ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-07-2012, 14:19   #11
gorge
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว gorge
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: เดิมๆ ภายหน้า new UZ VVTI
ที่อยู่: thailand
กระทู้: 42
Thanks: 27
Thanked 48 Times in 17 Posts
คะแนน: 0 gorge is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to gorge
ถูกจาย

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ toon@clubjz อ่านกระทู้
ช่วงนี้ยุ่ง ๆ เพิ่งกลับจาก Japan ไม่ได้เข้ามาดูเลยครับ

สำหรับความคืบหน้าก็คือ Happy ครับ มาก ๆ เลยครับ ลืมอู่ไปเลย มีปัญหานิดหน่อยคือ ขับมันส์เกิน ไฟเลี้ยวหลุดหายไปแล้ว แปลี่ยนใหม่เป็นไฟมุม US แถบส้มแล้ว

1ติดแก็สจบครับ เพราะเป็นแค่ระบบดูดธรรมดา จบง่ายมาก ๆ ลิตรละบาทกว่า ๆ นอกเมือง แต่วิ่งสู้น้ำมันไม่ได้ครับ หัวฉีดดีที่สุดครับ จะไปเปลี่ยนเร็ว ๆ นี้
2ช่วงล่างเบรคเอาอยู่สบายครับ ขับนิ่ง ดีมากเลยครับ
3ไฟ engine ไม่มีอะไรโชว์ครับ (สงสัยถอดหลอดไฟออก)
4พวกเซ็นเซอร์ต่างและอุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ทำงานปกติเลยครับ แอร์ก็ปกติ เย็นสบาย ขับไปขายของ พาพวกญี่ปุ่นไปเสียว มาจะสามหมื่นโลแล้ว ได้เงินมาหลายแสนแล้ว

ได้ยินเหมือนกันว่าเป็นรถปราบเสี่ย รถคันนี้ทำเงินให้ผมหลายแล้ว และด้วยอายุอานามแล้ว มันกำลังจะมาปราบผมเหมือนกัน ผมเลยต้องเอา UZ ลงไปปราบซะ ผลคือ อยู่หมัดเลยครับ และมันกำลังทำให้ผมเป็นเสี่ย

เพิ่มเติมเรื่องการออกตัว ก็พอ ๆ กับเครื่องเดิม จะอืดช่วงความเร็วประมาณ 30 - 60 เพราะเกียร์เปลี่ยนเร็วไปนิด รอบยังขึ้นไม่ถึง รถหนัก เฟืองท้ายต่ำ เป็นช่วงความเร็วที่วิ่งตามรถคันอื่นเลยครับ พอเร่ง LockUp ทำงาน อีดช่วงนี้แหละครับ แต่ถ้า KickDown ก็พุ่งโลดเลย เกียร์ 3 - 4 ขับสนุกครับ

แค่นี้ผมก็พอใจเป็นอย่างมาก ๆ แล้วครับ และที่เอามาลงให้ดูนี่ก็เพราะว่า ผมไม่อยากให้เดากันแล้ว ว่าจบยาก สายไฟเยอะ รุ่นนี้ซับซ้อน ฯลฯ ผมทำให้ดูแล้ว (มีคนทำแล้วก่อนผมหลายคันแล้ว) คนอื่นไม่รู้ยังไง แต่ของผมจบแล้วจริง ๆ จากการใช้งานจริง ไม่ต้องนั่งเทียนคุยกัน
สำหรับมนุษย์แล้ว ไม่มีอะไรดีที่สุดในโลกหรอกครับ และก็ไม่มีอะไรที่แย่ที่สุดในโลกเหมือนกัน แต่ที่มีแน่ ๆ คือ สิ่งที่ดีที่สุดในใจตัวเอง ถามใจตัวเองดู ใจใครใจมัน ไม่เหมือนกันครับ




ลงให้ดูนี่ก็เพราะว่า ผมไม่อยากให้เดากันแล้ว ว่าจบยาก สายไฟเยอะ รุ่นนี้ซับซ้อน ฯลฯ ผมทำให้ดูแล้ว (มีคนทำแล้วก่อนผมหลายคันแล้ว)
ชอบจังอิอิ ไม่เคยอย่าเดา
gorge is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to gorge For This Useful Post:
C220 (28-07-2012), katom (29-07-2012), pakapao (23-09-2012), rose (29-07-2012)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:15


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels