ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
คราวที่แล้วเติม 800 บาท ดูหลัก กม.ที่ขึ้น 700 กม....หารดูกันเองว่าสิ้นเปลืองเท่าไร (รวมกับใช้ นม.เบนซิน เดินเบาด้วย) ใช้งานในเมืองขอนแก่น เปิดแอร์ตลอด ปกติบ้าน - ส่งลูก - ไปที่ทำงาน ติดไฟแดงพอสมควรไปกลับ 50 กม.ซิ่ง ในเมืองบ้าง รอบเมืองบ้าง อัดเล่นบายพาส ไปต่างอำเภอ ไป กลับ รัศมี 50 กม.ลองอัดสุดๆ ไมล์ (ยังไม่สุด ไม่มีทางวิ่ง ชน 180 กม./ชม.อยู่ระหว่างรันอิน หม้อต้มไบแก๊สตัวใหม่ เนียน เรียบ นิ่ง ไม่มีสะดุด เร่งขึ้นตามประสมมิกเซอร์ ก็น่าพอใจ เอาเงินอัพหัวฉีดที่จะทำปีนี้ เติมแก๊สปีนี้ได้ทั้งปีเสียก่อน (เดือนละประมาณ 3 ถัง) ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่กับหัวฉีด...สรุป คงจะราว 1.60 บาท/กม.ทั้งในเมืองและนอกเมือง ถัวๆ กันไป หากเดินทางไกลยาวๆ เมื่อไร จะรายงาน คงประหยัดกว่านี้แน่นอน
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
Wriring 1JZ GE VVTI ลิ้นเร่งไฟฟ้า | sirapob23302 | ClubJZ ! Talk | 1 | 14-12-2016 13:05 |
ลิ้นเร่งไฟฟ้า 2jbo | Dang e34 | ClubJZ ! Talk | 0 | 22-04-2014 19:18 |