ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-05-2012, 00:27   #33
rthammar
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 233
Thanks: 2
Thanked 1,099 Times in 223 Posts
คะแนน: 0 rthammar is on a distinguished road
ความคิดผม supercharger ไม่ทำให้รถแรงเท่าไหร่ครับ แต่ทำให้รอบต้นรื่นกว่าเดิมครับ ถ้าจะแรงต้องไปทำ เทอร์โบ ดีกว่า ดึงกว่าแน่นอน ครับ แต่เป็นเพระเครื่อง 1UZ ถ้าจะทำเทอร์โบมันค่อนข้างลำบากเพราะพื้นที่ไม่ค่อยจ ะมีให้ติดตั้งเทอร์โบส่วนมากทางเมืองนอกผมเห็นก็ติดต ั้งเทอร์โบไว้ด้านล่างส่วนใหญ่ก็ไม่เห็นว่าติดเทอร์โ บ หรือไม่ก็แบบหลุดโลกเลยเอาเทอร์โบมาไว้หน้าเครื่องทำ นองนั้นครับ ค่าใช้จ่ายบานปลายครับ
http://www.youtube.com/watch?v=6BdClXuOX-M

http://www.youtube.com/watch?v=YQtXx...eature=related

การเพิ่มบูสของ ซุบ ก็ขึ้นอยู่กับมู่เลย์หน้าครับจึงทำให้ไม่มีการปรับบู สได้เลยครับ พอความเร็วปลาย ซุป ก็ไม่มีประโยชน์อะไร เพราะมันหมดตามรอบเครื่องครับ

ที่ผมเลือก ซุป สำหรับ 1UZ ของผมคือมันเป็นชุด kits คือซื้อมาติดตั้งได้เลยไม่ต้องแปลงอะไร และก็ได้รอบต้นที่ดีขึ้นครับ ส่วนจะขยับ step ก็ต้องเปลี่ยนแคม
เปลียนมู่เลย์หน้าใหม่เพื่อเพิ่ม Boost ต้องโมปั๊มติ๊กใหม่
ต้องส่งกล่องไปโปรแกรมใหม่ ตามร้านที่ผมซื้อมา www.bulletcars.com ส่วนตอนนี้ผมใช้กล่อง BLITZ พอกดปุ่มใช้ power น้ำมันไม่พอครับ บูสแค่ 10 ปอนด์ หรือ ประมาณ 0.5 บาร์เอง ตอนนี้ก็กำลังทำถังเอ และติดตั้งปั๊กติ๊กใหม่นอกถังอีกสองตัวครับ
เห็นบางคนก็ใช้กล่อง motech stand alone ก็ว่าจูนดีขึ้น

ถ้าจะทำ supercharger ให้แรงเหมือนเทอร์โบผมว่าบานปลายแน่ๆๆ ครับ
rthammar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 8 Users Say Thank You to rthammar For This Useful Post:
C220 (01-05-2012), FTโอมม (02-05-2012), halley (19-05-2012), pakapao (02-05-2012), Singh (01-05-2012), somtao (05-05-2012), vincentc (07-05-2012), vtp24 (02-05-2012)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
หม้อต้ม กับ supercharger nontiyud ClubJZ ! GAS 1 08-12-2014 10:52
ช่วยแนะนำชุดแก้สให้ lexus ls400 ปี 96 ทีครับ Mrkheang ClubJZ ! GAS 19 20-09-2013 07:47
ทำไม 1uz วิ่งสู้กระบะดีเซล2500ไม่ได้ครับ pak9999 ClubUZ ! Talk 83 17-04-2013 18:10


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:06


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels