ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1JZ GE
ที่อยู่: Hatyai
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ปล1. โดยปกติ เวลาวางเครื่องใหม่(มันก้อเครื่องเก่ามือสอง อะแหละ) ช่างก้อจะนิยมเปลี่ยน อะไหล่บางชิ้นเป็นของใหม่ ยกตัวอย่างเช่น ไทมิ่งเบล หัวเทียน เป็นต้น เพราะถ้าไม่เปลี่ยนเป็นของใหม่ เกิดใช้ไปสักพัก มันพังขึ้นมามันไม่คุ้มกัน เสียชื่อช่างหมด และก้อมี อะไหล่บางอย่างก้อไม่นิยมเปลี่ยน ก้อสายหัวเทียนนี่แหละ ให้เหตุผลว่า ของติดเครื่องจากญี่ปุ่น ดีก่า ของที่มีขาย ในท้องตลาด อันนี้ไม่เถียง แต่หารู้ไม่ว่า สายหัวเทียนเก่า ยางมานจะตาย และแข็งขึ้น แตก เป็นตามดได้ง่ายไฟจะรั่วลงตัวถัง แตกเป็นตามดนั่นแหละปัญหาใหญ่ มองด้วยตาเปล่า ไม่เห็น ของผมตอนที่มีปัญหา ต้องติดเครื่องดูตอนกลางคืน ปิดไฟให้หมด ถึงจะเห็น ปล2. อาการแบ็คไฟร์ เท่าที่ผมรู้และเจอมา (ผมไม่ใช่ช่าง) คือ 1.การจุดระเบิดไม่สมบูรณ์ เกิดจากระบบไฟ ซะส่วนใหญ่ (หัวเทียน-สายหัวเทียน) 2.วาล์ว ปิดไม่สนิท หรือวาล์วค้ำ โดยเฉพาะ วาล์ว ไอดีค้ำ แล้วติดตั้ง แก๊สแบบ มิกซ์ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to joyjung For This Useful Post: | หอมรถด่วนขนเด็กส่งด้วยรัก (18-03-2012) |
|
|