ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 อุปกรณ์ที่ต้องใช้เพิ่มเติมคือ 1.วัดรอบแยกจากของเดิม เพราะยังไงซะรอบการทำงานมันเกิน 6000รอบแน่นอน 2.วัดโวล์ท ทำให้เรารู้ว่าถ้าไฟต่ำกว่า 12V ไม่ดีแน่ๆสำหรับเครื่องเจ 3.วัดอุณหภูมิน้ำก่อนเข้าเครื่อง พร้อมอะแด็ปเตอร์ วัดอุณหภมูิของน้ำได้ดีกว่าของติดรถตรงหน้าปัทม์ ู้ 4.วัดบูตเทอร์โบ อันนี้จะทำให้เราทราบว่าบูตปกติหรือไม่ หรือมีรอยรั่วอากาศตรงไหนรู้ได้เลย ที่สำคัญรู้ด้วยว่าเราบูตไว้เท่าไหร่ ที่สำคัญๆก็มีเท่านี้นะคัฟ เพราะลำพังเกจวัดก็ตัวละหลายตังค์เหมือนกัน   ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  |