ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#34 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: BMW 2002
Engine Type: 1 UZ-FE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 105
Thanks: 96
Thanked 319 Times in 69 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ความเดิม เชื่อมถังน้ำมันแล้ว
เตรียมตัวไปทำท่อ แต่....เครื่องไม่ติด...แบตหมด เฮ้ออออ ![]() ตอนออกมาจากอู่ช่างเอก ช่างเอกก้อทักมาให้ไปดูไดชาร์ต อ้ายเราก้อคิดว่าจอดนาน แต่เอ แบตก้อใหม่ ขับกลับมาก้อไม่เป้นไร ปรากฎว่าหมดจริงๆ ช่างที่อู่ลากเครื่องชาร์ตมา...ไม่ติดแฮะ เห็นแบตวางอยู่ลูกนึง หอบมาพ่วงเรย ไดสตาร์ตหมุน ไม่ติดอีก เช็คๆๆ ฟิวว์ปั๊มม์ขาด 555 เปลี่ยนๆๆๆ ขาดแล้ว ขาดอีก มานยังไงหว่า มีกลิ่นไหม้เล็กๆ โอ้วมายก๊อด กล่องไหม้ ![]() สงสัยตู้ไฟ+พ่วงแบต ไฟมานจะแรงไป เออะ ![]() สรุปไปหากล่องมาใหม่ ใบแรกก้อม่ายติด เริ่มนอยด์แล้ววุ๊ย หา หา หา เจอในเว็บ Weekend Hobby รีบไปเรย ปรากฎว่าเป็นปลั๊กขาว โทรถามช่างเอก ใช้ได้ จัดมาเรย ได้กล่อง TRC + Cruise Control มาด้วย ![]() กลับมาที่อู่ ช่างบอกว่าติดแล้วพี่ ผมไปได้กล่องมา ตรงรุ่น 555 ตอนนี้เรยมี 3 ใบ เอิ๊กกก ![]() ไม่รีรอ บึ่งไปบางแสน ร้อนก้อร้อน เสียงก้อดัง แต่ไงได้ ใจมานสั่งให้ไป... ![]() พนมเฮดเดอร์ ![]() มุมนี้ดูยางมานจะอ้วนดำไปเนอะ เด๋วรถเส็ดต้องรีบเผาทิ้ง(ที่สนามแดร็กกก) จะได้ไปเปลี่ยนใหม่ (เออ มานช่ายที่หรือป่าวเนี่ย) เฮียทำเองครับ ร้านนี้ คุยไปคุยมา บอกเฮียช่วยจัด Roll Bar ด้วยนะครับ เริ่มมีอาการรักชีวิตมากขึ้น ![]() ปัญหาต่อไปของรถสร้าง จากการเปลี่ยนระบบเลี้ยว จากเดิมSteering Box มาเป็น Rack and Pinion ทำให้วงเลี้ยวเพิ่มขึ้นมากกก ประนึ่งขับออฟโรดยาง 32 นิ้ว ไปสืบเว็บฝาหรั่ง เค้าบอกว่าต้องตัด Pitman Arm เดิมตัวบน ![]() ตัวนี้มานจะอยู่ที่ตูดโช้คครับ ![]() ตอนนี้รอทำท่อไอดี ไอเสียและRoll Bar เด๋วเสร็จแล้วจะมีภาพและคลิปมาให้ชมครับ |
![]() |
![]() |
|
|