ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: Benz
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: Hatyai
กระทู้: 17
Thanks: 6
Thanked 15 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สงสัยอีกเรื่องหนึ่งครับ ผมสังเกตุเห็นอย่างนี้ ไม่ทราบท่านอื่นๆเป็นหรือไม่ ...
1. ตอนจูนแก๊สใหม่ๆ OBD ผมวัดค่า A/F ได้ 14.6 ซึ่งน่าจะใกล้ค่าสมบูรณ์ 14.7 ครับ แต่ใช้ไปเรื่อยๆ ตอนนี้ มันกลับมาเป็น 13.6 ซะงั้น แสดงว่าเปลืองมากขึ้นใช่ไม๊ครับ ??? ทำไมมันเปลี่ยนไปเองได้ ขึ้นกับอะไรครับ ?? 2. ตอนเช้าก่อนไปทำงาน หรือเมื่อเครื่องเย็น พอ Start เครื่อง รอบจะวิ่งไป 1700 rpm แล้วค่อยๆลดลงมา ใช้เวลาประมาณ 7-10 นาที กว่าสัญญาณ Warm-up จะเป็น Off หรือรอบตกมาถึง 800 rpm. ทำไมมันต้องรอบสูงขนาดนั้น เมื่อ start ครับ ??? แก้ยังไงดี ??? ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
|
|