ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
08-06-2011, 12:19 | #11 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ขออนุญาตแนะนำเพื่อนพี่น้องน้าลุง ที่เพิ่งเอาวอลโว่ มาวางเจนะครับว่า โดยสภาพแล้ว วอลโว่ เหมาะกับการวางเครื่อง เพราะขับหลัง ห้องเครื่องใหญ่ รถแข็ง และที่สำคัญเมื่อวางแล้ว วิ่งดีกว่าเครื่องเดิมแน่นอน และประหยัด หากติดแก้ส ในระยะยาว คุ้มแน่ๆ แต่อย่างที่ทราบ พอรถมันแรงขึ้น ตัวรถมันก็อาจต้องมีเปลี่ยนแปลงให้รองรับม้าอีกฝูงนึ ง 180-280 ตัว สำหรับท่านที่ขับใช้งาน ไม่ได้เอาไปแซ้ดที่ไหนมากมาย แนะให้ยิ้ม และตอบรับว่า "ครับๆ " แค่นั้นพอ หากได้ยินสารพัดคำแนะนำ ให้เปลี่ยนนั่น นี่ เพราะการแปลง การเปลี่ยนใหม่ เอาของที่ไม่ใช่วอลโว่มาใส่ มันย่อมเหมาะกับความแรงที่เพิ่มมากขึ้น ยังไงๆก็เหมาะกว่าของเดิมแน่นอน แต่จะทำให้เราจ่ายเงินมาก ไปเรื่อย เพราะถ้าจะเอาให้วอลโว่ เหมาะกับเครื่องเจ มันก็ต้องเปลี่ยนเกือบทั้งคัน จนเหลือแต่ป้ายวอลโว่นั่นหล่ะครับ เพราะงั้น ผมแนะนำให้เน้นที่ เบรค แอร์ก็พอครับ เฟืองท้าย เพลา มันพอไหวอยู่ ส่วนช่วงล่าง ใช้โช้ค สปริงของเดิมก็ได้ครับ หรือปรับเปลี่ยนยี่ห้อให้แข็งขึ้นก็ได้ ซึ่ไม่ได้เป็นการแก้ไขเปลี่ยนแปลงมากเกินไปครับ สำหรับท่านที่โมดิฟายเอามันส์ เพื่อความแซ่บ ลุยได้เลยครับ สนุกแน่ มีเรื่องให้คิดให้ทำทั้งวัน อิอิ Volvo for life and It will fly ครับ
__________________
[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย gotlaw : 08-06-2011 เมื่อ 12:23. |
The Following 8 Users Say Thank You to gotlaw For This Useful Post: | Aot740JZ (09-06-2011), Blue_Dragonyx (09-06-2011), Dech.H (10-06-2011), eak92 (15-06-2011), JoDHonda (01-04-2012), N1SPECII (10-06-2011), tong-panda (09-06-2011), หนูแดง (12-06-2011) |
|
|