 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  15-05-2011, 13:19 | #7 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz W124 , W208,W203 ,ML350, BMW E30 , DATSUN620 , MAZDA1000 ,  TOYOTA Fortuner  ฯลฯ Engine Type: 1UZ FE ที่อยู่: Phuket , THAILAND 
					กระทู้: 174
				 Thanks: 95 
		
			
				Thanked 125 Times in 50 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ผมเชียร์ให้ลงเครื่อง 500me (m119) ไปเลยครับ จบแบบสวย ๆ ด้วยครับ นี่ของผม จะลองแก้อีกครั้งครับ ถ้าไม่จบ คิดอยู่สองทางครับคือ 1.เอา W140 คันเก่าไปลง V12 หรือ 2.เอา W124 คันที่มีปัญหานี่แหละครับไปลง V8 ครับ โดยถอดจาก W140 ครับ ขอให้โชคดีนะครับ | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| w126 แปลงไมล์ยังไงดีคับ | ปูไข่ไก่หลง | ClubJZ ! Talk | 2 | 25-01-2015 18:48 | 
