ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#14 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 19
![]() |
- ขอบคุณมากครับคุณ เค ครับ ช่วงนี้ผมไม่แบ็คแล้วครับ คือว่าผมถอดแลมด้าออกแล้วครับยังกลัวๆ แลมด้าอยู่ครับ เดี๋ยวว่างๆ ผมจะลองอีกครั้งครับ พอดีช่วงนี้ยุ่งๆ งานอยู่ครับแต่ได้อยู่หน้าคอมบ่อยๆ เลยเช็คข้อมูลได้ประจำครับ ยังไงผมขอบคุณมากครับมีโอกาสเดี๋ยวผมโทรไปครับ อีกอย่างครับผมแกะดูจ่านจ่ายไม่ค่อยดี และรอบเดินเบาไม่เรียบครับ คืออาการเหมือนกันทั้งน้ำมันและแก็ส ผมคิดว่าไฟผมไม่ค่อยดีด้วยครับ เพราะตอนผมซื้อเครื่องมาชุดจ่านจ่ายมันขยับได้ ผมสงสัยว่าเขาจะเปลี่ยนจานจ่ายผมมาครับ แต่รอบเกิน พันกว่าๆ ขึ้นไปรอบเดินเรียบครับไม่สดุดทั้งน้ำมันและแก็สครับ ลืมไปผมอยู่ที่จังหวัดเลยครับ
|
![]() |
![]() |
|
|