ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-10-2010, 13:57   #21
Mint2277
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: nissan navara
Engine Type: 1uz-fe
ที่อยู่: Bkk
กระทู้: 48
Thanks: 14
Thanked 42 Times in 16 Posts
คะแนน: 0 Mint2277 is on a distinguished road
ฝากข้อมูล ครับ เสร็จแล้ว

ตัวรถ navara le ไม่ทนเท้าก้านสูบกระเด็นออกมาข้างนอก สาเหตุปั๊มน้ำมันเครื่องทำงานไม่พอหล่อลื่น ในวารันตี แต่ให้เครมครึ่งเดียว เลยให้โกยอะไหล่ที่ถอดออกใส่ลังลากเข้าเชียงกง เครื่อง1uz-fe 24000 ค่าวาง 17000 หยวนๆตัวเลขกลมๆที่40000 ที่ต้องรับผิดชอบเองคือ temp water ไม่ขึ้น1350บาท รอบเครื่องไม่ขึ้น แปลงสัณญาณ1500บาท(ยังไม่ได้ทำ) ถ่ายน้ำมันเครื่อง+น้ำมีนเกียร์+น้ำยาหม้อน้ำ สองพันกว่าบาท สายพานหน้าเครื่อง+timing ยังไม่เปลื่ยน ยังใช้ได้อยู่ (ถ้าขาดก็ วาล์วลงไม่ถึงลูกสูบ เลยใจเย็น) ท่อเดิมหม้อพักเดิม ไส่ปลายใหม่อย่างเดียว

วิ่งน้ำมัน เบนซิลโซฮอล์91 เฟืองท้ายเดิม3.692 ออกตัวไม่จัดจ้านในรอบต่ำๆของเกียร์1 แต่พอหลังจากนั้นลื่นไหลตลอด เอาเป็นว่าทิ้งรถ Diesel นี้ที่ว่าแรงๆสมัยนี้แบบไม่ต้องลุ้น กดpower 200 เป็นเรื่องเล็กไม่ตัดที่ความเร็ว180โดยไม่ได้เพิ่มกล ่อง ปลาย230(เกินไมล์ไปแล้ว)ยังไหลต่อ ยางเก่าเลยไม่กล้า ไว้เปลี่ยนยางจะลองใหม่อีกที
อัตราสิ้นเปลือง ต่างจังหวัดเหยียบตามอัทยาศัย โดนจับทุกด่าน 8 โลลิตร ถ้าเมียไปด้วยได้มากกว่านั้น ในกรุงเทพ ไม่เคยจับกะดูคร่าวประมาณ4-5โลลิตร(เกียร์1มันอืดง่ะ)

เพิ่มเติม ต้นหายอืดแล้วครับ ปรับสายคิ๊กดาวน์ให้ตึง เดิมทางร้านปรับไว้หย่อนจนสุดเกลียวเลยทำให้เกียร์สอ งเปลี่ยนเร็วเกินไป ใส่วัดรอบมาแล้ว 2800rpm ที่ความเร็ว160งับ เครื่องครางหึ่งๆเอง
Mint2277 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to Mint2277 For This Useful Post:
C220 (09-11-2010), champ_cvt193 (16-03-2013), dhol4982 (28-03-2012), halley (08-05-2011), kagami (11-04-2011)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:09


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels