ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 49
Thanks: 208
Thanked 40 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
2. รู้แต่ว่าผมถามช่างที่ที่เจาะไอดีหน้าเครื่อง บอกไม่เคยติด พอ 10 โมงผมโทรไปต่อว่าช่างถอดไม่เป็นซีลเสียหาย พอ 11 โมงคุณยุทธมา ก็ตะโกนถามช่างว่าใครเคยติดเครื่องเจมั้ง แล้วมีช่างคนนึงบอกเคยติดมาก่อน 3. ในเมื่อคุณยุทธเตรียมถังโดนัทให้ผม ผมก็แจ้งไปแล้วว่ารถผมเครื่องเจ ต้องรอให้รถผมเสียหาย แล้วค่อยเปลี่ยนช่างที่ติดเครื่องเจเป็นหรอ ถ้าผมมาทิ้งรถไว้ แล้วมารับรถกลับตอนเย็น รถผมก็กลายเป็นหนูลองยาเลย แล้วที่โพสในเว็ปว่าถอดไอดีเจาะทุกคัน ผมว่าไม่จริง อันไหนลูกค้าเฝ้าดูก็ถอด อันไหนลูกค้าไม่รู้คงไม่ถอด อันนี้ความเห็นส่วนตัว แล้วไอดีของเครื่อง 2เจ ถอดยากหรอครับ ทำไมถอดออกมาเจาะไม่เป็น 4. เรื่องท่อน้ำเพราะอะไรหรอ ผมไม่ค่อยมีความรู้ด้วย ช่วยบอกหน่อยครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tee25 : 13-10-2010 เมื่อ 18:11. |
|
![]() |
|
|