ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2010 
				
                                Car Brand: Isuzu TFR 1996 
				Engine Type: 1Jz Gte 
                                
                                ที่อยู่: รถส่งดอกไม้ 
				
				
					กระทู้: 6
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			  ผมเดะใหม่คับ พึ่งจะสมัครเมื่อกี้นี้เอง แหละเท่าที่อ่านตามกระทู้ของพี่ๆ หลายคน เลยอยากได้คำแนะนำดี ๆจากพี่อ่ะคับเริ่มกันเลยน่ะคับ ตอนนี้ผมใช้รถ Isuzu TFR 1996 อยู่น่ะคับ พอดีเครื่องเก่าของผมมันเป็นตัวไม่เทอร์โบอ่ะคับแต่ผ มเอามาเซ็ตโบ ใช้งานได้พักใหญ่เริ่มขยายโมเพิ่มไปเรื่อย จนซิ่งพังคา... ช้าพละลาย ข้อเหวี่ยงคด 2 ข้อ และใช้เวลาคิดอยู่ประมาณ 2-3 วัน ว่าจะ Direct ต่อหรือเปลี่ยนฟิลลิ้งเป็น เบนซินอ่ะคับ และตามกระแสคือตตอนนี้เครื่องคอมมอลเรล เด็ดมากคับ ผมเลยคิดเอาเป็นเจดีกว่าเพราะ Direct ตอนนี้ ทุ่มไปเท่าไหร่ก็เอามาวิ่งกะ คอมมอลเรลยาก สู้มาโมเจได้ใจกว่าคับ เลยตัดสินใจวางเครื่อง 1jz gte เกียร์ออโต้ ยกเพลาท้ายใหม่เป็นของ Nissan Cedicไม่มีเต็ดเลยสั่งเต็ดแยกมาตากหากด้วยคับ ปั้มเบรค skyline R32 หน้าหลัง ช่วงล่างเท่านี้ก็จ่าจะอยู่น่ะคับพี่ ๆ ยังเหลือโช้คที่เป็นห่วงเพราะว่าไม่รู้จะใช้ของอะรัย ดีคับ แบบราคาเบาแต่ใช้ได้อะคับแนะนำหน่อยน่ะคับ รถอยู่สุราดธานีคับ คาดว่าน่าจะเสดไม่เกิน อาทิตย์หน้า ไว้เดี๋ยวจะเอารูปมาลงให้ดูน่ะคับ แต่ที่อยากทราบคือ เสตปแรก ๆ จะโม ไอ้เครื่องตัวนี้อ่ะคับมันต้องทำอะรัยก่อน คิดไว้ว่างบจะซักไม่เกิน 2 หมื่นก่อนอ่ะคับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to satuno For This Useful Post: | 
		
  | 
	
		
  |