ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: 940 j โบ a 31 j โบ แจ็ส idsi ยาริส vvti
Engine Type: 1 JZ .2500 ชีชี T. ..AT idsi vvti
ที่อยู่: เชียงใหม่-บางกะปิ-ทุ่งสง
อายุ: 39
กระทู้: 386
Thanks: 2
Thanked 178 Times in 81 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เท่ารู้มานะค่ะ ปลั๊กหนา ปลั๊กจะสีดำ ปลั๊กบางจะสีเทา (เรียกว่าปลั๊กไดแอก น่าจะใช่) ปีจะต่างกัน ปลั๊กหนาปีใหม่กว่า อัตราการเร่งและอัตราการบิด ปลั๊กหนาดีกว่า แรงโม้เท่ากัน หุหุ
เพิ่มเติมให้นะค่ะ SPEC 1JZ-GTE ตัวแรก (ปลั๊กบาง) เครื่อง ยนต์ 1JZ-GTE (ต่ำกว่าปี 95) แบบ DOHC 6 สูบแถวเรียง ความจุกระบอกสูบ 2491 cc แรงม้า(PS/ RPM) 280/6200 แรงบิด (KG-M/RPM) 37.0/4800 กำลังอัด 8.5:1 ระบบส่ง(เกียร์) 5A/T อัตราเฟื่องท้าย 3.727 SPEC 1JZ-GTE ตัวสอง (ปลั๊กหนา) เครื่อง ยนต์ 1JZ-GTE แบบ DOHC 6 สูบแถวเรียง ความจุกระบอกสูบ 2491 cc แรงม้า(PS/ RPM) 280 / 6200 แรงบิด (KG-M/RPM) 37.0 / 4800 กำลังอัด 9:1 ระบบส่ง(เกียร์) 5M/T อัตราเฟื่องท้าย 3.727 เปรียบเทียบเอานะคับ ดูที่สภาพเครื่องดีกว่าครับ อย่ายึดติดว่า จะเป็นรุ่นอะไร ปีไหน เพราะว่าตามสเปค 280 ม้า ได้จริง ไม่เท่ากันทุกตัวหรอกค่ะ เพราะเช่นนั้น ลองเลือกดูดีๆ เอาที่สภาพสมบูรณ์ที่สุด แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jzfanclub : 05-06-2010 เมื่อ 19:26. |
![]() |
The Following 20 Users Say Thank You to jzfanclub For This Useful Post: | 4ja1turbo (02-10-2011), A31_iTueng (24-06-2011), Alibaba (20-08-2011), aom8817 (06-06-2010), Bank_td07 (05-06-2010), borancar (06-06-2010), CARBOMM112 (20-02-2012), Dek Air (07-06-2010), JUMBOPP (29-08-2010), JZ_P_MAYIM (05-06-2010), Kangk (07-06-2010), kotaro (05-06-2010), Lucky (03-06-2011), minispy (05-06-2010), N1SPECII (05-06-2010), pank42 (30-08-2010), pookza (06-06-2010), TOY_Cef-white (19-04-2011), vampirezero (12-12-2010), ป้อม_ล้อดุ้ง (06-06-2010) |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
จะเปลี่ยนเกียร์ออโต้ 1jz-gte ปลั๊กบาง | แอน | ClubJZ ! Talk | 0 | 16-01-2017 23:43 |
สอบถามเรื่อง 1uz ปลั๊กบาง ปี90 หน่อยครับ | narinfuk | ClubUZ ! Talk | 1 | 15-08-2014 20:48 |
1j โบ ปลั๊กบาง เปลี่ยนเป็นปลั๊กหนากันเถอะ | cpservice | ClubJZ ! D.I.Y. | 50 | 11-08-2013 09:01 |