ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-06-2010, 16:05   #2
jzfanclub
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว jzfanclub
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: 940 j โบ a 31 j โบ แจ็ส idsi ยาริส vvti
Engine Type: 1 JZ .2500 ชีชี T. ..AT idsi vvti
ที่อยู่: เชียงใหม่-บางกะปิ-ทุ่งสง
อายุ: 39
กระทู้: 386
Thanks: 2
Thanked 178 Times in 81 Posts
คะแนน: 19 jzfanclub is on a distinguished road
เท่ารู้มานะค่ะ ปลั๊กหนา ปลั๊กจะสีดำ ปลั๊กบางจะสีเทา (เรียกว่าปลั๊กไดแอก น่าจะใช่) ปีจะต่างกัน ปลั๊กหนาปีใหม่กว่า อัตราการเร่งและอัตราการบิด ปลั๊กหนาดีกว่า แรงโม้เท่ากัน หุหุ

เพิ่มเติมให้นะค่ะ

SPEC 1JZ-GTE ตัวแรก (ปลั๊กบาง)
เครื่อง ยนต์ 1JZ-GTE (ต่ำกว่าปี 95)
แบบ DOHC 6 สูบแถวเรียง
ความจุกระบอกสูบ 2491 cc
แรงม้า(PS/ RPM) 280/6200
แรงบิด (KG-M/RPM) 37.0/4800
กำลังอัด 8.5:1
ระบบส่ง(เกียร์) 5A/T
อัตราเฟื่องท้าย 3.727

SPEC 1JZ-GTE ตัวสอง (ปลั๊กหนา)
เครื่อง ยนต์ 1JZ-GTE
แบบ DOHC 6 สูบแถวเรียง
ความจุกระบอกสูบ 2491 cc
แรงม้า(PS/ RPM) 280 / 6200
แรงบิด (KG-M/RPM) 37.0 / 4800
กำลังอัด 9:1
ระบบส่ง(เกียร์) 5M/T
อัตราเฟื่องท้าย 3.727 เปรียบเทียบเอานะคับ
ดูที่สภาพเครื่องดีกว่าครับ อย่ายึดติดว่า จะเป็นรุ่นอะไร ปีไหน
เพราะว่าตามสเปค 280 ม้า
ได้จริง ไม่เท่ากันทุกตัวหรอกค่ะ เพราะเช่นนั้น ลองเลือกดูดีๆ
เอาที่สภาพสมบูรณ์ที่สุด

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jzfanclub : 05-06-2010 เมื่อ 19:26.
jzfanclub is offline  
The Following 20 Users Say Thank You to jzfanclub For This Useful Post:
4ja1turbo (02-10-2011), A31_iTueng (24-06-2011), Alibaba (20-08-2011), aom8817 (06-06-2010), Bank_td07 (05-06-2010), borancar (06-06-2010), CARBOMM112 (20-02-2012), Dek Air (07-06-2010), JUMBOPP (29-08-2010), JZ_P_MAYIM (05-06-2010), Kangk (07-06-2010), kotaro (05-06-2010), Lucky (03-06-2011), minispy (05-06-2010), N1SPECII (05-06-2010), pank42 (30-08-2010), pookza (06-06-2010), TOY_Cef-white (19-04-2011), vampirezero (12-12-2010), ป้อม_ล้อดุ้ง (06-06-2010)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
จะเปลี่ยนเกียร์ออโต้ 1jz-gte ปลั๊กบาง แอน ClubJZ ! Talk 0 16-01-2017 23:43
สอบถามเรื่อง 1uz ปลั๊กบาง ปี90 หน่อยครับ narinfuk ClubUZ ! Talk 1 15-08-2014 20:48
1j โบ ปลั๊กบาง เปลี่ยนเป็นปลั๊กหนากันเถอะ cpservice ClubJZ ! D.I.Y. 50 11-08-2013 09:01


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:54


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels