ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 2
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ความเห็นเหมือนคุณ เค ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ระบบหัวฉีดแก๊ส -สำหรับเครื่องยนต์หัวฉีด EFI เป็นระบบที่ดีที่สุดและลงตัวที่สุดของระบบแก๊สในตอนน ี้ -------------------------------------------------------------------------- ถ้าเราติดตั้ง NGV ข้อดี 1. ช่วยชาติประหยัดเชื้อเพลิง เพราะชาติจะต้องถ่วงดุลค่าแก๊สหุ้งต้มตามครัวเรือน 2. มีความปลอดภัยสูงเมื่อเทียบกับเชื้อเพลิงอื่น เพราะน้ำหนักแก๊สเบากว่าอากาศเมื่อเกิดการรั่วแก๊สจะ ลอยขึ้นขางบน 3. รัฐบาลสนับสนุนเงินทุน 4. ราคาแก๊สถูกกว่าเชื้อเพลิงอื่น ข้อเสีย 1. ค่าใช้จ่ายจะสูงมากเพราะอุปกรณ์จะต้องมีความทนเป็นพิ เศษต่อแรงดันของแก๊ส NGV ถึง 3000 กว่าปอนด์ต่อตารางนิ้ว 2. ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ลดลง 20-28 % (จากเดิมวิ่งได้ 100 ก็เหลือ 80 หรือน้อยกว่า) 3. ค่าออกเทน ของ NGV(ออกเทน 120) สูงกว่าเชื้อเพลิงน้ำมัน, แก๊ส LPG ทำให้ติดไฟได้ยาก จึงต้องปรับไฟให้แรงขึ้นจึงจะจุดระเบิดได้ แต่ก็อาจเกิดปัญหาการจุดระเบิดผิดจังหวะได้ ต้องปรับองศาการจุดระเปิดใหม่ ถึงจะได้ประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่สูงขึ้น (สำหรับช่างที่มีความรู้ด้านเครื่องยนต์โดยเฉพาะ) 4. ปั้มแก๊ส NGV ยังไม่เยอะ 5. น้ำหนักถังมาก แบกแก๊สได้น้อย วิ่งได้ไม่ไกล --------------------------------------------------------------------------  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 2jz gevvti มอเตอร์เดินเบาไม่ทำงานเปลี่ยนใหม่ก็ไม่หายกล่องเสีย หรือเปล่าครับ | Suphotwangkumkang | ClubJZ ! Talk | 2 | 15-07-2014 14:36 | 
| มีใครใช้ หม้อต้มยี้ห้อ Aisan หรือเปล่าครับ | krd | ClubJZ ! GAS | 0 | 15-12-2010 22:16 | 
| Toyota sportrider + 2JZ GE จำเป็นต้องหม้อต้ม super หรือเปล่าครับ | natavut2680 | ClubJZ ! GAS | 1 | 13-03-2008 22:06 |