ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 17
![]() |
[size="5"][color="Lime"]ลืมบอกไปครับเครื่องเสียงที่ทำมาเสร็จแล้วครับ ผลด้านหน้าเสียงกลางแหลมผมชอบมากครับลำโพงของ ดีเซล 1คู่5"+zulex 1คู่6"+เสียงแหลม2คู่+กับทำแผงข้างสวยๆไม่เวอร์เกินไ ปเน้นสีเดิมๆรวมราคา=3500บาท
ตีซับ10"1ดอกเสียงออกมาดีในระดับ1ดีกว่าซับbox10"มาก งานสวยมากเนียนๆเลยอันนี้ชอบมาก นั่งได้เหมือนเดิมทุกอย่างแต่เสียงมันไม่ลึกเหมือนตู ้ที่มีปริมาณมากๆแต่ถ้าฟังในรถสุดยอด ถ้าเปิดโชว์อายครับไม่ลึกและไม่แน่นสิ่งที่ได้ ตู้10"เนียนๆยกออกได้+ลำโพง10"ธรรมดา+แอม์2400วัตต์ค ลาสดี รวมราคา=5,000บาท หลังจากใช้มา1อาทิตย์ ก็เกิดอาการไม่พอกับซับหลังวันนี้จึงเอารถไปทำใหม่ ตีตู้อะคิริกไปเลยสวยๆสีฟ้าใส่ๆ ต้องตัด ต้องเจาะเพื่อใส่ซับ12"1คู่+เพิ่มแอม์ซับ5,000 1ตัว รวมราคา=11,000บาท เริ่มจะบานปลายแล้วครับวันที่5ตอนเย็นถึงจะเสร็จเดีย วจะถ่ายรูปให้ดูครับ ที่แรกว่าจะเก็บเงินไว้เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา แต่ตอนนี้เริ่มขับเกียร์ออโต้ชินแล้วเลยยังไม่เปลี่ย น/เอาเงินมาทำเครื่องเสียงก่อนครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เอ บางใหญ่ : 04-05-2010 เมื่อ 10:42. |
![]() |
![]() |
|
|