ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
20-04-2010, 21:00 | #1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: w202
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
|
แกสหนา ความร้อนไม่เยอะ ถอนคันเร่ง รอบวูบ vs แกสบาง ความร้อนสูงกว่าแต่รอบไม่วูบ
ปัญหาโลกแตกของผมครับ
เครื่อง 1j ge ฝาดำ ตอนแรกจูนแกสค่อนข้างหนา กลิ่นหึ่ง เหยียบมา 80 - 100 ถอนคันเร่ง รอบสวิงมาอยู่ประมาณ 300 จาก 1000 ต้องคอยเลี้ยงคันเร่ง แต่ความร้อนไม่ว่ารถติดหรือโล่งๆ ไม่เกิน 90 องศา เมื่อวานเลยจูนให้บางหน่อย มีกลิ่นน้อยมากๆ ถอนคันเร่ง รอบตกบ้างแต่ไม่เยอะ อยู่ประมาณ 700 แต่มีปัญหาตามมาครับ วิ่ง 120 -140 ความร้อนไม่สูง ประมาณ 85 - 90 องศา แต่พอรถติดแบบไหลๆไปเรื่อยๆ ความร้อนมันมาป้วนเปี้ยนอยู่ 95 - 98 องศาครับ ผมควรจะแก้ไขมันยังไงครับ พัดลมแอร์หน้าเครื่องมี 2 ตัว พัดลมเครื่องเป็นฟรีปั๊ม 1 ตัว หรือว่ามันเป็นอุณหภูมิปกติที่เขาใช้กัน ผมเพี้ยนไปเอง ขอบคุณครับ |
|
|