ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#11 | |
|
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
ที่ผมไม่บอกทุกรายละเอียด เพราะบางอย่างคุณต้องคิดต่อยอดเอาเอง ผมไม่อาจบอกทุกรายละเอียดของขั้นตอนทั้งหมดได้ แต่เมื่อคุณได้ลงมือทำ คุณก็จะพบอุปสรรคเล็กๆน้อยๆ ซึ่งเมื่อถามมาในรายละเอียดเหล่านี้ ผมเองก็จะคอยช่วยเมื่อคุณเกิดการติดขัด เหตุที่พินขั้ว s3 มันโล่งๆไม่มีสายไฟโผล่มา ก็เพราะชุดสายไฟของคุณนั้น มันเป็นชุดของกล่องที่ใช้ขั้ว slu ที่ขั้ว slu จึงมีสายไฟ แต่ขั้ว s3 จะไม่มีสายไฟ โดยที่กล่องของคุณ ไม่ได้สั่งงานออกมาที่ขั้ว slu แต่สั่งงานมาทางขั้ว s3 แทน จึงต้องมีการย้ายพินกล่อง วิธีถอนพินปลั๊กกล่อง สำหรับช่างวายสาย ถือว่าเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับคนที่ไม่เคยถอนพิน อาจจะเป็นเรื่องยาก งั้นดูตามภาพละกันนะครับ แล้วลองทำดู ง่ายๆแค่นับ 1 2 3 ... ผมไม่ีภาพปลั๊กของ เจปลั๊กหนาให้ดูนะครับ แต่โดยรวม ปลั๊กทั้งหลายก็ใช้วิธีแบบเดียวกันนี้แหละ สมมติเอาว่าเป็นปลั๊กกล่องเจละกันนะ... แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cpservice : 29-07-2010 เมื่อ 23:46. |
|
|
|
| The Following 6 Users Say Thank You to cpservice For This Useful Post: | JZE 34 (29-04-2010), Lucky (03-06-2011), ludwig_awsb (17-04-2010), Mightytode (30-04-2010), rotax (16-08-2011), watsanratdee1 (19-06-2011) |
|
|