ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-02-2010, 00:36   #16
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ HOT-BOY Club อ่านกระทู้
หลังจากเข้าพบแพทย์ เพื่อดูอาการเกียร์ ที่มีอาการขึ้นโค๊ด 62 และ 64 และแล้วก้อได้ทำการวินิจฉัย
ขึ้นเขียงทำการเปิดแคร้งเกียร์
เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ นึกภาพตามแล้วกันคับ
เปิดแคร้งออกมา จะพบโซลินอยล์ จะมีสายไปและปลั๊กติดอยู่ ทำการถอดกรองเกียรออกมา เช็ก
ด้วย มัลติมิเตอร์ สรุปไม่มีปัญหา ใช้งานได้
ทำการล้างกรองเกียร์ ประมาน 2 รอบ ด้วยเบนซิน
เป่าลมให้แห้ง เอ มันเปนอะไรกันแน่ ใช้ได้
ลองเช็กสายไฟ ก้อไม่หักใน นอนดูใต้เกียร์
ทันใดนั้น สายตาก้อไปเห็นชุดสายไฟปลั๊กโซลินอยล์
มีเศษ เหล็ก ติดอยู่ด้านใน เฮ้ยอย่าบอกนะ เศษเหล็กแค่นี้
ทำให้เกิดความวุ่นวายขนาดนี้ จากนั้นทำการล้างเกียร์
ล้างสายไฟ เริ่มประกอบกลับเข้าที่ รอเวลากาวแห้ง
เติมน้ำมันเกียร์
เอาวะวัดดวง หายหรือไม่หาย
.
.
.
.
.
start เครื่อง เข้าเกียร์
เย้... ไม่กระตุกแล้ว ใส่ D ออกตัว
1 ไป 2 ไป 3 ไป4 ไม่มีการกระตุก
อย่าบอกนะแค่ขี้เหล็กไปติดที่ปลั๊ก ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย
ขอบคุน สมาชิกทุกท่าน ที่เข้ามาแชร์ความคิด ให้ข้อมูล
ขอบคุน

ก็เศษเหล็กนี่แหละครับ ที่สามารถทำให้ไฟรั่วลงกราวน์ได้ครับผม
ตัวเสื้อโซลินอยด์ นั่นก็คือกราวน์ดีๆนี่เองครับ สังเกตุให้ดีว่า แคร้งเกียร์ จะมีแม่เหล็ก วางเอาไว้ 3 ตัว ก็เพื่อดูดเอาเศษเหล็กไว้ครับ
__________________
JZM - 5

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 13-02-2010 เมื่อ 00:38.
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post:
HOT-BOY Club (14-02-2010), เต่าตกมัน@JZ (02-09-2010)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าปั๊มน้ำมันเกียร์ไปหล่อลื่นที่เ กียร์ [เกียร์ออโต้] kong5454 ClubJZ! Useful Information 8 10-02-2010 21:53


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:26


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels