ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-02-2010, 22:52   #15
HOT-BOY Club
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว HOT-BOY Club
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: MIGHTY - X YN80
Engine Type: ผัวปิ่นไม่โบ+ มิกเซอร์ 30 mm
ที่อยู่: สมุทรปราการ บางปู อุดมเดช
อายุ: 40
กระทู้: 562
Thanks: 240
Thanked 629 Times in 213 Posts
คะแนน: 18 HOT-BOY Club is on a distinguished road
หลังจากเข้าพบแพทย์ เพื่อดูอาการเกียร์ ที่มีอาการขึ้นโค๊ด 62 และ 64 และแล้วก้อได้ทำการวินิจฉัย
ขึ้นเขียงทำการเปิดแคร้งเกียร์
เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ นึกภาพตามแล้วกันคับ
เปิดแคร้งออกมา จะพบโซลินอยล์ จะมีสายไปและปลั๊กติดอยู่ ทำการถอดกรองเกียรออกมา เช็ก
ด้วย มัลติมิเตอร์ สรุปไม่มีปัญหา ใช้งานได้
ทำการล้างกรองเกียร์ ประมาน 2 รอบ ด้วยเบนซิน
เป่าลมให้แห้ง เอ มันเปนอะไรกันแน่ ใช้ได้
ลองเช็กสายไฟ ก้อไม่หักใน นอนดูใต้เกียร์
ทันใดนั้น สายตาก้อไปเห็นชุดสายไฟปลั๊กโซลินอยล์
มีเศษ เหล็ก ติดอยู่ด้านใน เฮ้ยอย่าบอกนะ เศษเหล็กแค่นี้
ทำให้เกิดความวุ่นวายขนาดนี้ จากนั้นทำการล้างเกียร์
ล้างสายไฟ เริ่มประกอบกลับเข้าที่ รอเวลากาวแห้ง
เติมน้ำมันเกียร์
เอาวะวัดดวง หายหรือไม่หาย
.
.
.
.
.
start เครื่อง เข้าเกียร์
เย้... ไม่กระตุกแล้ว ใส่ D ออกตัว
1 ไป 2 ไป 3 ไป4 ไม่มีการกระตุก
อย่าบอกนะแค่ขี้เหล็กไปติดที่ปลั๊ก ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย
ขอบคุน สมาชิกทุกท่าน ที่เข้ามาแชร์ความคิด ให้ข้อมูล
ขอบคุน

HOT-BOY Club is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to HOT-BOY Club For This Useful Post:
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าปั๊มน้ำมันเกียร์ไปหล่อลื่นที่เ กียร์ [เกียร์ออโต้] kong5454 ClubJZ! Useful Information 8 10-02-2010 21:53


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels