ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Super Moderator
|
สมรรถนะเครื่องยนต์รถของผม สามารถขับได้เกิน 200 ก.ม./ช.ม. แน่ แต่ผมเองกลับนิยมขับที่ความเร็วเฉลี่ย 130 ก.ม./ช.ม. ซึ่งนอกจากประหยัดเชื้อเพลิงแล้ว เป็นนิสัยของผมเองที่ จะเผื่อเหลือแรงบิดของเครื่องยนต์ เอาไว้สำหรับซิ่งหนี และในช่วงความเร็วประมาณนั้น เป็นช่วงที่ผมคอนโทรลให้ลดอุบัติเหตุกระทันหันได้ดีท ี่สุดด้วยครับ
__________________
JZM - 5
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 18-01-2010 เมื่อ 11:42. |
![]() |
![]() |
The Following 27 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: | 2jbamboo (19-01-2010), future (04-03-2010), HS9KRM (19-01-2010), janlok (25-02-2010), jelejung (18-01-2010), JUMBOPP (27-01-2010), Juomaru (02-06-2010), JZ_P_MAYIM (18-01-2010), ka_kook (18-01-2010), kai318 (15-05-2011), kengz (19-01-2010), kkk (19-01-2010), Lucky (03-06-2011), mcca (18-04-2011), momotarojz (18-06-2010), ms111 (18-01-2010), muy (18-01-2010), pae604 (18-01-2010), pank42 (18-01-2010), printset (28-11-2016), samulaiqoo (28-05-2011), SUNCHAINC (14-02-2010), tfr_jz (10-09-2011), tomztomz (19-01-2010), wee18 (18-01-2010), wk7000 (18-01-2010), ขุนกระบี่ (20-02-2011) |
|
|