ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
|
เหตุผลก็ตามคุณบีคุงนั่นแหละครับ แต่นิดนึง o2 sensor ถ้าเสียก็ควรเปลี่ยนให้ใช้ได้นะครับ ถึงไม่มีปัญหากับแก๊สก็มีปัญหากับน้ำมันแน่เพราะอ่าน ค่าผิดอีกอย่างเป็นเครื่อง vvt-i ด้วย ผมไม่แน่ใจว่าเช็คโค๊ตแล้วมันจะขึ้นไหม แต่คิดว่าขึ้นครับ ยังไงหามาเปลี่ยนดีกว่าครับ จะได้ติด Lamda ได้ด้วย แต่จริง ๆ แล้วเจ้าตัวนี้มันไม่เสียกันง่าย ๆ นะครับ อายุการใช้งานนานพอดูเลยละ
![]()
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ขอสอบถามเรื่องเฟืองท้าย 15/47 เต็คนิสสัน เข้ากับเครื่อง 1j vvti มั๊ยครับ | nopnopporn | ClubJZ ! Talk | 0 | 16-02-2016 06:30 |
แก๊ซหัวฉีด ตัด 180 มั๊ยครับ | godarmy84 | ClubJZ ! GAS | 6 | 07-04-2012 08:59 |