ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-12-2009, 11:41   #5
Pajingo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Pajingo
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: ไวกิ้ง...ซิ่งสายฟ้า...
Engine Type: JZ Inside
ที่อยู่: Around The World
กระทู้: 67
Thanks: 48
Thanked 259 Times in 52 Posts
คะแนน: 19 Pajingo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Pajingo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ parn14 อ่านกระทู้
ขอบคุณคับแต่รถผมมันจำเป็นจิงๆที่ต้องขึ้นโบเดี่ยวเพ ราะโขงหน้าโบตัวหลังมันติดกับกระปุกพวงมาลัยทนใช้มาน านดับเครื่องที่จะได้ยินเสียงมันเคาะกันก็เลยอยากทำก ่อนที่มันจะเกิดปัญหา
งั้นเอาแบบสุตรง่ายๆ ใช้งานได้ชิวๆ ล่ะกันนะครับ อย่างแรกก็คงต้องเลือกโบขนาดไม่ใหญ่มาก ถ้าจะให้เลือกแบบราคาไม่แรงมากก็คงจะเป็น TE06-24V ตัวนี้กำลังมา ประกบโข่งหลังซักเบอร์ 10 หรือ 12 พอเล่นได้ในงบหมื่นกลางๆ (ของใหม่นะ) หรือจะลองหา HX40 ถ้าชอบแบบดึงหนักๆ ก็ราคาพอฟัดพอเหวี่ยงกัน แต่ถ้าเน้นถูก...ไม่ซีเรียสเรื่องความแรงมากมาก็โบ 7M เลยครับพอได้อยุ่ในราคาสบายกระเป่า เรื่องเวสเกตเอาแบบที่มั่นใจได้ก็ต้องถาวรจะเบิกใหม่ หรือมือ 2 ก็แล้วแต่งบ มือสองราว 4500-6000 ส่วนของใหม่ก็ 8500-9000 ประมาณนี้ล่ะ ส่วนเรื่องเฮดนั้นก็แล้วแค่ทรัพย์เช่นกัน แต่ถ้าไม่ซีเรียสเล่นของมือสองก็ได้ ราคาราวๆ 3500-4500 (เลสนะ...) เรื่องค่าทำนี่แล้วแต่ร้านครับ งานดีก็แพงหน่อย งานพอใช้ราคาก็ลดหลั่นกันลงมา ส่วนใหญ่ค่าแรงจะตามเนื้องานอยู่แล้ว 3-5000 ก็ว่ากันไป เผื่อเหลือไว้อีกซักหน่อยค่านู่ค่านี่ จุกจิก ส่วนหัวเทียนซักเบอร์ 8 น่าจะกำลังดีแล้ว แต่ถ้าเผื่อไว้สเต้ปต่อไปเบอรื 9 ก็พอไหวครับ เหลือมากๆ หน่อยก็หาหัวฉีด 2 เจ มาเล่นก่อน ถ้าให้ดีมีอีแมเนจซักใบก็โอเคแล้ว ใช้งานได้ สบายกระเป๋า
Pajingo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 7 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post:
ball-08 (10-12-2009), choodate (07-12-2009), dragonballz (14-12-2009), HS9KRM (07-12-2009), kangboss244 (03-03-2011), pank42 (10-12-2009), soludeath (11-12-2009)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:43


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels