ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ลองเติมมา3 ถังแล้ว ปรากฏว่ากินกว่าฟิกซ์มิกซ์เดิมครับ ทางไกลยังไม่ได้โอกาสลอง แต่ทางใกล้+ในเมือง ปาเข้าไป 6.6 กม./ลิตร ตอนใช้มิกซ์เดิมยังอยู่ที่ 7-7.3 กม./ลิตร แต่การตอบสนองต่างกันมากจริงๆ
การจูนไม่ยุ่งยากครับ ไม่ต้องใช้วาล์วกลางสายครับ ถ้าไม่อยากถอดก็เปิดสุดไปเลย มันจะมีที่ปรับอยู่ที่แวริฯตรงทางเข้าของแก๊ส ของผมใช้ประแจหกเหลี่ยมหมุน ตัวนี้ทำหน้าที่แทนวาล์วกลางสายเลยครับ ของผมเปิดไว้3/4 ประมาณ 3000-3500 cc เซนซิทีฟตั้งไว้ประมาณ 8รอบ ผมขับไป ตั้งไป เอาความรู้สึกในรอบใช้งานให้เหมือนน้ำมันก็พอใจแล้วค รับ พอดีผมติด AF ไว้ดูส่วนผสมด้วย เลยจูนงู่ายขึ้นอีกหน่อย |
![]() |
![]() |
|
|